Giải Trí

BTC xin lỗi, Kyo York chấp nhận bỏ qua sự cố bị mời ra khỏi thảm đỏ HHVN

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Kyo York tin chắc rằng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đủ tinh tế để chắt lọc đâu là lời góp ý, đâu là miệt thị và "ném đá" vô thưởng vô phạt của miệng đời.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với sự đăng quang của người đẹp Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh. Ngoài những câu chuyện bên lề thì không thể không nhắc tới sự cố bị đuổi khỏi thảm đó của nam ca sĩ Kyo York.

160830starKyo-1

Trước những luồng ý kiến trái chiều về vấn đề này, mới đây, đích thân phó trưởng ban tổ chức và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi Kyo York. Theo đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bình luận ngay dưới chia sẻ của nam ca sĩ: “Đây là sơ suất vì lượng khách đến cùng lúc quá đông, trời lại mưa nên khâu đón tiếp chưa chu đáo. Đã có một bạn nhân viên của anh đưa Kyo vào nhưng Kyo đã không còn vui rồi bỏ về. Anh gọi liên tục cho em mà em cũng không bắt máy. Chỗ anh em thân thiết, anh rất xin lỗi vì là do chính anh mời. Ban tổ chức đã sắp sẵn hàng ghế celeb (ghế dành cho nghệ sĩ - PV) cho em nữa… chứ không phải phân biệt gì đâu.”.

Còn bà Phạm Kim Dung, phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 thì nói: “Chị cũng xin lỗi Kyo. Chị bận đến nỗi chính chị cũng không bước chân ra thảm đỏ được. Mọi việc cứ cuốn đi, quên trước quên sau! Kyo York lúc nào cũng trong trái tim chị Dung và anh Nam. Người nhà thì lại hay ưa sơ sót là vậy…”.

Chia sẻ mới nhất của Kyo York trên trang cá nhân.

Chia sẻ mới nhất của Kyo York trên trang cá nhân.

Ngay sau khi nhận được lời xin lỗi từ bà Kim Dung và đạo diễn Nhật Nam, Kyo York đã vui vẻ bỏ qua mọi chuyện. Đồng thời, anh cũng chia sẻ một status khá dài nữa trên trang cá nhân về sự cố đáng tiếc. Theo đó, Kyo York thừa nhận mình có chút bức xúc vì sự nhẫm lẫn của nội bộ BTC chứ anh không hề chê trách hay lên án điều gì. Do từng đứng ra tổ chức chương trình nên anh hiểu nỗi vất vả, nhiều tình huống xảy ra ngoài ý muốn của BTC Hoa hậu Việt Nam. Và hy vọng mọi người đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn.

Nguyên văn chia sẻ mới nhất của Kyo York:

HẬU HOA HẬU

Ở đời này nếu sống mà chỉ lo chạy theo làm hài lòng tất cả thiên hạ thì đó là một “nhục hình” cho chính bản thân mình. Cứ làm tốt, là đúng đi là được. Chuyện yêu ghét ở đời là lẽ thường tình. Hôm nay người ta yêu bạn, nhưng ngày mai họ có thể đá bạn. “Bồ gấu” với nhau còn vậy thì lấy gì người lạ với nhau.

Chia sẻ lần cuối về vụ việc tôi bị “chặn” lại và bỏ về trong đêm chung kết Hoa Hậu Viêt Nam, tôi đã rất rõ ràng trong post ở trang cá nhân (không phải fanpage) vì nghĩ đó là chuyện nhỏ và hiện tại BTC cũng đã liên hệ xin lỗi và giải thích rất vui vẻ. Nên chuyện nhiều bạn đọc, hay một số diễn đàn cố tình xuyên tạc vụ việc thì Kyo tôi thật lòng không vui. Khi đó tôi viết với một chút bức xúc và quê độ vì sự nhầm lẫn của nội bộ BTC và không hề chê trách hay lên án, hay chảnh điều gì ngay cả công việc của anh bảo vệ, tôi cũng cho là đúng - nếu hạng vé tôi cầm tối đó không được đi thảm đỏ? Tôi đủ biết cách ứng xử đúng văn hóa nơi công cộng.

Vì là người từng đứng ra tổ chức chương trình dù không hoành tráng như Hoa Hậu nhưng tôi biết nỗi vất vả và nhiều tình huống xảy ra ngoài ý muốn mà không phải đơn vị tổ chức nào cũng kiểm soát được. Nhưng quan trọng sau mỗi lần tổ chức chúng tôi biết nhìn nhận vụ việc, lắng nghe và hoàn thiện trong những lần tiếp theo. Tôi thấy phía đơn vị BTC - anh Nam và chị Dung đã rất ân tình chia sẻ và thật sự tôi luôn yêu quý họ. Tôi tin chắc rằng BTC cũng sẽ đủ tinh tế để chắt lọc đâu là lời góp ý, đâu là miệt thị và “ném đá” vô thưởng vô phạt của miệng đời. Nên ai thấy mình có khả năng góp ý chia sẻ tích cực nhằm mang giá trị tốt đẹp cho chương trình thì nên bỏ thời gian ra chia sẻ hơn là phát biểu bị người khác đánh giá lại trình độ “nhận thức” của mình!

Vì tính ra “văn hóa chửi” và “ném đá” của Việt Nam không có dấu hiệu giảm xuống mà ngày càng cuồng nhiệt hơn. Điển hình trường hợp của em Hoa hậu Mỹ Linh tôi thấy em xinh đẹp thế kia mà các thánh cũng chửi. Giả dụ nếu một thí sinh khác là Hoa hậu, có ai đảm bảo với Kyo tôi là không bị ăn chửi không?

Còn vụ việc hôm qua đến giờ có một số bạn inbox tôi đòi tẩy chay ca sĩ “Bi Rain” vì “kẻ được đón người bị đuổi”, các bạn có thể yêu mến tôi nhưng chuyện “chế” hình hàng loạt để so sánh vụ việc giữa tôi và Bi, dễ gây hiểu lầm và chẳng đẹp đẽ gì. Vì rõ ràng đó là hai tình huống khác nhau. Việc mời Bi Rain hát trong chương trình Hoa hậu cũng thể hiện được đẳng cấp quốc tế. Như trước đây một cuộc thi người đẹp cũng từng mời Lady Gaga về mặc dù lúc đó tên tuổi của nữ ca sĩ này chưa gây sóng gió… Khi nào mời ca sĩ Trung Quốc về hát chung kết Hoa Hậu các bạn không kêu tôi phản đối ngay he he…

Đây cũng là lần cuối cùng tôi nói về chuyện này, cũng đành xin từ chối trả lời hàng chục cuộc gọi của anh chị phóng viên liên lạc vì bản thân Kyo không nghĩ vụ việc đi xa như vậy. Mà Kyo tôi cũng không thể ngờ rằng ở Việt Nam - Hoa hậu là một đề tài hot hơn mọi đề tài! Trong khi ở Mỹ hỏi đến Hoa hậu Mỹ chưa chắc người dân Mỹ nào cũng biết tên và nhớ mặt thì lấy gì mà soi mói Hoa Hậu này chửi thề, hoa hậu kia thẩm mỹ…

Giờ tôi chào kiểu Hoa hậu cái rồi đi diễn đây !

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất