Giải Trí

BTC Hoa hậu Đại dương lại bị 'tố' vô trách nhiệm, bắt thí sinh cởi trang phục trước mặt bác sĩ nam

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ trên trang cá nhân của "ông bầu" Hà Quốc Đại về sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017 khiến nhiều khán giả không khỏi "giật mình".

Sau những lùm xùm liên quan việc tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, nghi vấn tiêm môi, cựu Hoa hậu không xuất hiện trong màn trao giải…, mới đây, BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 tiếp tục bị tố làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có nhiều dấu hiệu “khuất tất” trong khâu tổ chức như… bắt thí sinh cởi đồ trước bác sĩ nam để kiểm tra nhân trắc học…

Cụ thể, theo chia sẻ của “ông bầu” Hà Quốc Đại, ngay từ những ngày đầu tổ chức sơ khảo đến bán kết, Hoa hậu Đại Dương 2017 đã không có bất kỳ hoạt động nào cho thí sinh. Trước đêm Bán kết và Chung kết vài ngày, các người đẹp mới được thông báo lịch trình để tập luyện, tổng duyệt.

Hà Quốc Đại - “ông bầu” có tiếng trong giới người mẫu. Anh sinh năm 1987 từng quản lý nhiều tên tuổi đình đám như Lan Khuê, Trương Nam Thành, đào tạo Khánh Ngọc, Hoa hậu Kiều Ngân, Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân. Hiện, anh đã tách ra thành lập công ty quản lý người mẫu mang tên QD Model.

Ngoài ra, về khâu quản lý, BTC cũng thể hiện sự lỏng lẻo, thiếu chuyên nghiệp. Hà Quốc Đại cũng “tố” BTC không chăm sóc thí sinh về chuyện đi lại, ăn ở như đã hứa.

Bán kết 2 ngày mới tập trung thí sinh để tập sân khấu, mà chỗ tập thì không có phòng đàng hoàng, phải tập ở sảnh đi qua đi lại, không có ghế để thí sinh ngồi nghỉ. Ăn trưa là 1 hộp xôi gà.

Trước ngày chung kết do không còn thời gian tập nhiều thì bắt thí sinh ở lại sân khấu, phát thí sinh 1 hộp cơm và không có chỗ đàng hoàng để ăn, lịch tập lộn xộn làm thí sinh không có thời gian nghỉ ngơi cũng như không được ăn uống đúng giờ làm ít nhiều ảnh hưởng tới sức khoẻ và tinh thần thí sinh” - anh chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, Hà Quốc Đại “gây sốc” khi tiết lộ trong vòng nhân trắc học, các thí sinh phải… cởi đồ trước mặt bác sĩ nam để đo các chỉ số. Về việc thẩm mỹ, bác sĩ chỉ hỏi: “Em có phẫu thuật không?” và không có khâu kiểm tra chi tiết nào thêm trên gương mặt các thí sinh.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Thậm chí, các thí sinh còn bị hỏi nhiều câu nhạy cảm trong một hoạt động “phỏng vấn kiểu thân mật” như “Em có bạn trai chưa”, “Em thích đi karaoke không?”… 

“Trước đêm chung kết có buổi họp báo sau khi báo chí về hết thì Võ Việt Chung đã tuyên bố với thí sinh như sau: 'Anh không dạy các em cách tiếp rượu. Anh cần các em có tâm và lòng nhân ái một cách tự nhiên nhất'.

Ối thế mà tân hoa hậu có nét đẹp 'tự nhiên dễ sợ'. Anh không dạy thí sinh cách tiếp rượu khách mà đưa khách tới bắt các em tiếp thế à? Anh tự nói và tự vả vào mặt anh đi anh Chung ạ” - Hà Quốc Đại bức xúc.

Cuối cùng, ông bầu bộc bạch muốn Cục NTBD nhanh chóng và cuộc, tịch thu giấy phép Hoa hậu Đại dương để “các cô gái trẻ sau này còn có niềm tin tham gia vào các đấu trường nhan sắc khác”.

Bài đăng “gây sốt” của Hà Quốc Đại.

Xác nhận với Saostar.vn, “ông bầu” Hà Quốc Đại cam đoan 100% thông tin bản thân chia sẻ đều là sự thật, có nhân chứng đàng hoàng. Anh chia sẻ việc bản thân tường tận những “góc khuất” trong cuộc thi là do có nhiều thí sinh tiết lộ, tuy nhiên cụ thể là ai thì anh không thể công khai.

Bên cạnh đó, từng có kinh nghiệm làm việc cùng NTK Võ Việt Chung nên anh cũng thấu hiểu, đồng cảm với hoàn cảnh của các người đẹp dự thi Hoa hậu Đại dương 2017 hơn.

Saostar.vn cũng liên hệ với BTC Hoa hậu Đại dương 2017 để làm rõ. Tuy nhiên, điện thoại NTK Võ Việt Chung - trưởng BTC luôn báo thuê bao không thể liên lạc. Về phần ông Trần Quang Vinh - phó BTC, khi được hỏi về những lùm xùm mới nhất của Hoa hậu Đại dương, ông lập tức từ chối trả lời phỏng vấn và cho biết đang bận họp.

BTC Hoa hậu Đại dương bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, nhiều khuất tất.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất