Giải Trí

Britney Spears rạng rỡ xuất hiện tại Thái Lan, chuẩn bị cho show diễn hoành tráng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cô nở nụ cười thân thiện trong sự chào đón của mọi người, thậm chí còn chắp tay chào theo đúng phong cách của người Thái khiến người hâm mộ thích thú.

Sau show diễn thuộc chuỗi tour Live in Concert diễn ra tại Đài Loan hôm 13/6, Britney Spears tiếp tục đặt chân đến địa điểm tiếp theo trong hành trình biểu diễn âm nhạc của mình.

Mới đây, chủ hit Baby one more time có mặt tại sân bay Bangkok. Cô ăn mặc giản dị nhưng phong cách lại vô cùng quyến rũ thu hút sự quan tâm của báo giới. Cũng là mái tóc vàng đặc trưng thường thấy, Brit rạng ngời trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. “Công chúa nhạc pop” còn tỏ ra bất ngờ khi có hai fan nhí mặc trang phục truyền thống của Thái Lan, đứng chờ để trao hoa cho mình.

Britney Spears xuất hiện tại sân bay trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Britney Spears rạng rỡ xuất hiện tại Thái Lan, chuẩn bị cho show diễn hoành tráng

Công chúa nhạc pop vô cùng ngạc nhiên trước sự chào đón của hai nhân vật nhí.

Cô nở nụ cười rạng rỡ và chào fan theo đúng văn hóa của xứ sở chùa Vàng.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Britney Spears thường tổ chức các tour diễn của mình ở châu Âu, châu Mỹ và châu Úc. Và dù có lượng người hâm mộ khổng lồ ở châu Á nhưng Brit chỉ biểu diễn 2 lần tại Abu Dhabi và Tokyo.

Đến tháng 3 năm nay, cô bất ngờ thông báo thực hiện một loạt tour tại châu Á với hai điểm đến đầu tiên là Tel Aviv (Israel) và Manila (Philippines) khiến người hâm mộ vô cùng sung sướng. Cô cũng vừa hoàn tất sân khấu âm nhạc của mình tại Đài Loan cách đây một tuần.

Hiện, các fan của công chúa nhạc pop náo nức chờ mong đêm diễn của cô vào hai ngày 23-24/6 tại sân vận động IMPACT ARENA thuộc khu phức hợp Muang Thong Thani nằm ở ngoại ô Bangkok. Vé tham dự cùng sơ đồ chỗ ngồi cũng lan truyền rộng rãi trên mạng.

Tấm vé cho đêm diễn của Britney Spears được các fan háo hức truyền tay nhau.

Sơ đồ sân khấu và mức giá cụ thể cho từng vị trí cũng được cư dân mạng lan truyền.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất