Giải Trí

Bị sóng lớn nhấn chìm, Britney Spears suýt chết đuối

Nguyên Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sỹ đã trải qua những giây phút kinh hoàng trong chuyến du lịch ở Hawaii khi bị những con sóng cao hơn 2m nhấn chìm và cuốn trôi.

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình Radio 1 của đài BBC, Britney Spears đã bất ngờ tiết lộ về chuyến du lịch Hawaii đầy kinh hoàng của mình. Khi đang có những giây phút thư giãn dưới làn nước mát, nữ ca sỹ đã bị những con sóng cao hơn 2m nhấn chìm và cuốn trôi ra xa. Cô cho biết: “Tôi đã bơi ra khá xa và nghĩ rằng nó cũng giống như một bể bơi tạo sóng. Tôi vừa bơi vừa nghĩ: Biển quá đẹp và xanh mát. Nhưng tôi đã không lường trước được vấn đề khi muốn quay lại bờ. Những con sóng lớn khiến tôi không thể bơi trở về“.

Nữ ca sỹ đã bị những con sóng cao hơn 2m nhấn chìm và cuốn trôi ra xa.

Nữ ca sỹ đã bị những con sóng cao hơn 2m nhấn chìm và cuốn trôi ra xa.

Do lần đầu gặp phải tình huống kinh khủng đến thế nên Britney đã rất hoảng loạn và sợ hãi. Bà mẹ hai con đã phải một mình vật lộn với những cơn sóng đang “giận dữ” và cuối cùng cô bơi được vào bờ trong tình trạng gần như kiệt sức hoàn toàn. Tai nạn này cũng đã trở thành nỗi ám ảnh cũng như là một bài học “để đời” với Britney Spears. Nữ ca sỹ chia sẻ thêm: “Tôi bị nhấn chìm dưới những đợt sóng trong khoảng 5 phút và tưởng rằng mình sắp chết đuối rồi. Lúc ấy tôi đã tự hỏi: Tất cả vệ sĩ của mình đâu hết rồi? Chắc họ để mình chết ở đây mất! Sau đó, tôi cố gắng bơi lần nữa và lại bị tiếp một con sóng khác đổ ập xuống”.

Do lần đầu gặp phải tình huống kinh khủng đến thế nên Britney đã rất hoảng loạn và sợ hãi.

Do lần đầu gặp phải tình huống kinh khủng đến thế nên Britney đã rất hoảng loạn và sợ hãi.

Cũng trong chương trình Radio 1, Britney đã mở lòng chia sẻ về hai cuộc hôn nhân “dại dột” thời trẻ của mình. Khi nói về hai lần kết hôn ngắn ngủi với người bạn thời thơ ấu Jason ­Alexander (kéo dài chỉ 55 tiếng) và vũ công Kevin Fedreline (2 năm), Britney không che giấu sự hối tiếc: “Giá như tôi chưa bao giờ kết hôn. Đó có thể là lời khuyên tốt nhất tôi dành cho chính mình ở thời tuổi trẻ”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những đồng nghiệp, Britney Spears cũng thẳn thắn chia sẻ vẻ về những khoảng cách và ranh giới: “Có rất nhiều diva trong làng giải trí này và không phải ai cũng có thể cộng tác được”. Tuy nhiên, với Justin Bieber, nữ ca sỹ lại có ấn tượng rất tốt đẹp khi làm việc cùng với nhau cách đây 6 năm: “Ấn tượng đầu tiên đó là khi cậu ấy bước vào phòng khách sạn của tôi và trông giống như một cậu nhóc. Lúc đó Bieber 16 tuổi nhưng vẻ ngoài thì chỉ như 13 tuổi. Tôi đã thốt lên: Cậu bé này là ai vậy? Và em gái tôi nói: Đây là Justin Bieber và mẹ của cậu ấy. Tôi đã không thể tin nổi, cậu ấy rất khiêm tốn, lễ phép và vô cùng đáng yêu”.

Justin Bieber được cho là sẽ tham gia vào một ca khúc trong album mới của Britney Spears.

Justin Bieber được cho là sẽ tham gia vào một ca khúc trong album mới của Britney Spears.

Hiện tại, “công chúa nhạc Pop” đang có tour diễn quảng bá cho album thứ 9, Glory. Được biết, album sẽ chính thức phát hành vào thứ 6 tuần này. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Justin Bieber sẽ tham gia vào một ca khúc trong album mới của Britney Spears. Cô cũng đang rất hào hứng khi được mời biểu diễn tại chung kết trong Super Bowl vào đầu năm 2017 - đây sẽ là dịp tuyệt vời để Britney kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất