Giải Trí

Bradley Cooper không bao giờ lên giường với Jennifer Lawrence

Chia sẻ

Tài tử quyến rũ nhất hành tinh chia sẻ, mối quan hệ giữa anh và cô đào Jennifer Lawrence thuần khiết đến mức giữa họ sẽ không thể có “chuyện ấy”.

Hôm 21/10, Bradley Cooper làm khách mời trong show The Howard Stern Show. Tại đây, tài tử điển trai được hỏi về mối quan hệ với cô đào Jennifer Lawrence - bạn diễn của anh trong 3 bộ phim Silver Linings Playbook, American Hustle, Selena và sắp tới là Joy.

Khi được hỏi liệu cả hai từng nghĩ đến việc hẹn hò và lên giường với nhau, Bradley trả lời: “Không bao giờ”. Tài tử 40 tuổi cũng giải thích, khoảng cách 15 tuổi không phải lý do khiến họ không thể hẹn hò.

Cặp đôi màn ảnh Bradley Cooper và Jennifer Lawrence.

Cặp đôi màn ảnh Bradley Cooper và Jennifer Lawrence.

“Chỉ đơn giản là chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Đấy không phải là mối quan hệ của chúng tôi. Như tôi từng nói trước đây, tôi từng hẹn hò với một cô gái cũng trẻ như Jennifer nên đó không phải vấn đề tuổi tác” - Bradley nói, cô gái mà anh nhắc đến là bạn gái cũ Suki Waterhouse. Hiện tại, tài tử từng được bình chọn quyến rũ nhất hành tinh đang hẹn hò chân dài gốc Nga Irina Shayk. Cặp đôi bị bắt gặp cặp kè được vài tháng nay.

Tình mới của Bradley là chân dài đình đám Irina Shayk.

Tình mới của Bradley là chân dài đình đám Irina Shayk.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, Jennifer Lawrence cũng gọi Bradley là “người chồng màn ảnh không bao giờ sex”. Đường tình của cô đào 25 tuổi khá trắc trở, Jennifer vẫn lẻ bóng sau mối tình tan vỡ với nam ca sĩ Chris Martin.

Sắp tới, cặp đôi màn ảnh sẽ có bộ phim hài tình cảm Joy ra mắt vào dịp Giáng sinh. Trong đó, Jennifer vào vai một bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng, còn Bradley đóng vai một giám đốc giúp đỡ nhân vật của Jennifer.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất