Giải Trí

Brad Pitt thừa nhận kẻ nát rượu như anh là nguyên nhân chính dẫn đến hôn nhân tan vỡ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xuất hiện gần đây trên một tạp chí, Brad Pitt lần đầu tiên mở lòng nói về cuộc hôn nhân không còn trọn vẹn của chính mình. Anh tự nhận bản thân là kẻ gây ra mọi chuyện, là người đã "trúng thưởng" nhưng lại phí thời gian để theo đuổi những thứ hư không.

Tháng 9/2016, cả thế giới chấn động trước thông tin ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie. Nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ sau 12 năm gắn bó của cặp đôi vàng Hollywood được cho là xuất phát từ cuộc tranh cãi giữa Brad với Maddox - con trai nuôi đầu tiên người Campuchia của anh và vợ. Thời điểm bấy giờ, nam tài tử 53 tuổi được cho là có hành vi bạo hành chính con trai của mình do không làm chủ được hơi men trong người. Tuy nhiên, anh đã chứng minh được bản thân vô tội sau đó.

Trước sự mâu thuẫn gia đình gay gắt , Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn và cả hai đối đầu trong việc giành quyền nuôi 6 người con lần lượt gồm 3 con nuôi Maddox, Pax Thiên, Zahara, 3 con ruột gồm Shiloh và hai người em song sinh Knox, Vivienne.

Trong suốt nửa năm kể từ ngày đường ai nấy đi, Brad chưa một lần nói về những biến cố vừa xảy ra, cho đến khi xuất hiện trên bìa tạp chí gần đây anh mới tự nhận mình là kẻ “đã 'trúng thưởng' nhưng lại phí thời gian để theo đuổi những thứ hư không”.

Đôi mắt Brad chất chứa bao lời tự sự về cuộc hôn nhân đã qua. Anh từ nhận mình là một kẻ “đã 'trúng thưởng' nhưng lại phí thời gian để theo đuổi những thứ hư không”.

Sau khi ly hôn, Brad trở nên gầy gò và gương mặt hốc hác làm hiện rõ đôi mắt xanh đượm buồn.

Brad Pitt và Angelina Jolie lần đầu gặp nhau vào mùa hè năm 2004 tại phim trường Mr & Mrs Smith, lúc đó Brad Pitt vẫn còn là chồng của Jennifer Aniston. Đầu năm 2005, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc Brad Pitt tuyên bố chia tay Jennifer Aniston sau 5 năm chung sống.

Thời điểm bấy giờ Angelina Jolie dính vào nghi vấn là người thứ 3, là “ả đào cướp chồng” người khác. Để bảo vệ danh dự cho người mình yêu khi tình cảm của cả hai ngày càng mãnh liệt, Brad quyết định ở bên Jolie cùng với những đứa con nuôi từ khắp các nước trên thế giới.

Sau nhiều năm gắn bó cùng nhau, cặp đôi vàng của Hollywood chính thức kết hôn vào năm 2014. Chuyện tình yêu của họ tưởng chừng như cổ tích thời hiện đại khi được đông đảo người hâm mộ quốc tế tán dương và ngưỡng mộ. Nhưng mọi chuyện lại không qua chữ “ngờ” khi hôn nhân bước sang năm thứ 3 thì cũng là lúc tình yêu 12 năm gắn kết của họ phải đặt một dấu chấm hết.

Nguyên nhân chính dẫn đến “mộng uyên ương” không thành là do thói nghiện rượu của Brad. Giờ đây khi đã cai được rượu, anh nhận lỗi vì mình là vấn đề dẫn đến bất hòa hôn nhân. Brad trải lòng: “Tôi đã uống quá nhiều, thói nát rượu của tôi đã trở thành một vấn đề”.

Chia sẻ về cảm giác sau 6 tháng ly hôn, Brad cho biết đó là một quá trình không cách nào vực dậy, anh biết rằng bản thân mình gây tội thì phải chịu tội - mọi chuyện là do anh gieo gió gặt bão. Anh là một kẻ có niềm say mê với rượu khi còn là chàng thanh niên vừa tốt nghiệp đại học, chẳng những thế anh còn hút rất nhiều thuốc. Chỉ đến khi kết hôn, anh mới từ bỏ mọi thứ nghiện ngập ngoại trừ một điều, rượu.

Hiện tại, mỗi khi muốn uống rượu, Brad lại uống một cốc nước ép nam việt quất thay thế, Brad nói anh có thể trở thành người có đường tiết niệu sạch nhất Los Angeles.

Chia sẻ thêm về vấn đề xuất phát từ bản thân mình, Brad thừa nhận công việc bận rộn là lý do khiến anh xa cách các con. Hôn nhân tan vỡ như một đòn giáng khiến anh thức tỉnh ra những gì bản thân cho đi là không đủ, anh bộc bạch: “Tôi cần làm nhiều hơn vì bọn trẻ. Tôi phải thể hiện cho các con thấy”.

Bên cạnh đó, Brad dành nhiều sự lo lắng cho các thành viên nhỏ khi gia đình không còn nguyên vẹn: “Tôi lo lắng cho các con của mình rất nhiều khi hôn nhân đã chấm hết. Bọn trẻ sẽ trở thành đề tài bàn luận vì sự đổ vỡ này rồi bạn bè của chúng sẽ có những suy nghĩ không hay. Chuyện ly hôn sẽ không được đưa tin một đúng đắn mà sẽ trở thành những thứ giật gân nhất để có thể bán chạy và điều đó khiến các con tôi bị cuốn vào, nó làm tôi cảm thấy đau đớn”.

Brad ngấn lệ khi nghĩ về khoảng thời gian vừa qua. Anh đã cai được nhưng lại rất lo các con bị cuốn vào vòng tiêu cực từ hệ lụy gia đình tan vỡ.

Nguồn: GQ/Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất