Giải Trí

Brad Pitt - Angelina Jolie tạm dừng công việc để các con có tuổi thơ 'bình thường'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Dù có bận rộn đến thế nào thì sau tất cả, con cái vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Sau khi đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm kéo dài hơn một thập kỷ, Brad - Angelina trở lại thời kỳ độc thân và bận rộn với công việc của riêng mình. Brad tất bật khi tham dự những buổi công chiếu phim, trong khi Angelina vừa miệt mài diễn xuất vừa chăm lo cho các hoạt động từ thiện.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi đang nghỉ giải lao và tạm rời xa ánh hào quang của Hollywood. Tất cả là vì muốn cho con cái có được tuổi thơ “bình thường”.

Tờ Hollywood Life cho biết: “Không những Brad mà Angelina cũng không có kế hoạch diễn xuất trong thời gian gần đây. Cả hai quyết định giảm bớt công việc vì họ sẽ phải xa nhà trong một khoảng thời gian dài, họ không thể ở bên các con nhiều như mong muốn. 

Brad đã ký hợp đồng cho phần tiếp theo của 'Chiến tranh Thế giới Z' , nhưng đó chỉ là giai đoạn tiền sản xuất và không có ngày quay. Angelina thì ký phần tiếp theo của 'Maleficent' nhưng phim vẫn còn trong giai đoạn phát triển vì vậy một quãng thời gian sau việc quay phim mới bắt đầu”.

Các fan chung của cặp đôi đang vui mừng bởi cả hai sẽ có quãng thời gian cần thiết để dành cho gia đình. Dù phải xa cách và không sống chung với nhau nhưng họ đã nỗ lực để tạo ra một tổ ấm hạnh phúc - điều này giúp bọn trẻ cảm thấy vui hơn.

Năm ngoái công việc của Angelina đòi hỏi cô phải đi đến nhiều nước. Điều đó đồng nghĩa với việc những đứa trẻ của cô cũng phải cùng theo đến Campuchia, Anh Quốc… và bắt buộc phải xa bố. Sau đó, Brad cũng có công việc riêng của mình. Dù tất bật nhưng Brad và Angelina đã làm tất cả mọi thứ có thể để cung cấp cho con cái của họ một cuộc sống ổn định.

Nguồn tin còn cho biết thêm: “Bọn trẻ là tất cả đối với Brad và Angelina. Họ mong muốn mang lại cho các con sự nuôi dạy tốt nhất cũng như tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác. Việc chia tay thúc đẩy cho họ quyết tâm hơn trong việc đó bởi những đứa trẻ thực sự cảm thấy đau khổ khi gia đình không trọn vẹn như xưa. 

Brad và Angelina vẫn còn mâu thuẫn với nhau nhưng họ đang làm việc chăm chỉ để giải quyết chúng và cả hai đều quyết tâm dành trọn mái ấm ổn định cùng tình yêu đong đầy cho bọn trẻ. Bởi dù là ngôi sao Hollywood nhưng trước hết họ là những người làm bố làm mẹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất