Giải Trí

'Bỏng mắt' với những ngôi hậu màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Không chỉ là những mĩ nhân nổi tiếng Phạm Băng Băng, Trương Thiên Ái, Can Đình Đình... còn là những gương mặt "đắt giá" với ngôi hậu màn ảnh Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng (Võ Mị Nương)

Chạm ngõ nghệ thuật khi chỉ mới 15 tuổi (1996) từ vai a hoàn Kim Tỏa (Hoàn Châu Cách Cách 1997), Phạm Băng Băng nổi lên như một “hiện tượng” của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là ngôi sao châu Á duy nhất được tạp chí Forbes nhắc tới khi lọt 4 sao nữ có thu nhập “khủng” nhất thế giới (2015). 

PBB (660 x 495)

Phạm Băng Băng và công cuộc lột xác từ a hoàn Kim Tỏa (Hoàn Châu Cách Cách 1997) đến ngôi vị “Nữ hoàng giải trí” đứng đầu giới Cbiz.

Pham Bang Bang (5) (660 x 412)

Với thu nhập lên tới 130 triệu NDT tương đương 456 tỷ đồng một năm, Phạm Băng Băng “vượt mặt” các sao hạng A Hollywood.

Thành công trên có sự góp phần không nhỏ của phim bom tấn truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ (2014). Không chỉ là nhà đầu tư sản xuất, Phạm Băng Băng còn kiêm nhiệm vai chính - Võ Tắc Thiên. Dù có những màn chèn ép vòng một căng đầy, gây tranh cãi trong dư luận nhưng không ai có thể phủ nhận độ “hot” của bộ phim và người xem vẫn choáng ngợp trước vẻ đẹp diễm lệ đầy ấn tượng của nhân vật chính - Phạm Băng Băng.

Pham Bang Bang (2) (550 x 772)

Pham Bang Bang (7) (550 x 662)

Tạo hình được cho là có phần gợi cảm quá đà của “Nữ hoàng giải trí” Cbiz trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Can Đình Đình - Lưu Nga

Trở lại màn ảnh sau vai Pham Kim Liên trong tân Thủy hử 2011, Can Đình Đình khiến nhiều fan xao xuyến với tạo hình Lưu Nga trong Tân Bao Thanh Thiên 2016. Nhờ tạo hình sắc sảo và kiêu sa, Can Đình Đình được đánh giá cao với khí chất uy quyền của “đệ nhất Thái hậu Tống triều”.

Luu Nga (550 x 825)

Luu Nga (1) (550 x 825)

Can Đình Đình thể hiện đầy khí chất trong Khai Phong Phủ truyền kỳ.

Công bố loạt ảnh tuyệt đẹp của nhân vật Lưu Nga do Can Đình Đình thể hiện trên trang Sina, Khai Phong Phủ truyền kì trở thành bộ phim được trông chờ nhất 2016. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của của các diễn viên tên tuổi như: Huỳnh Duy Đức, Trương Mông, Triệu Văn Tuyên, Khương Triều…

Canh Dinh Dinh (550 x 825)

Nhan sắc đời thường đầy quyến rũ của Can Đình Đình.

 Trương Thiên Ái (Trương Bồng Bồng)

Từ một ngôi sao hạng trung của Cbiz, Trương Thiên Ái một bước lên mây sau bộ phim cổ trang hài hước Thái tử phi thăng chức kí. Mĩ nữ sinh năm 1988 sở hữu thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt thanh tú khiến nhiều người mê mẩn khi vào vai Trương Bồng Bồng. Thậm chí, nhờ vào vai diễn với tính cách quái chiêu này, Thiên Ái còn vinh dự đoạt giải “Nữ diễn viên thu hút nhất năm” của buổi lễ The 2015 Mobile Video Festival vào 12/01 vừa qua.

TBB (1) (550 x 781)

Với vai Hoàng hậu Trương Bồng Bồng, Trương Thiên Ái trở thành cái tên làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ và cộng đồng mạng nhiều nước trong đó có Việt Nam (2016).

TBB (2) (550 x 826)

Nhan sắc được cho là có nhiều thay đổi so với trước kia của Trương Thiên Ái .

Trước những thay đổi khác thường trên gương mặt, Thiên Ái từng bị nghi sử dụng “dao kéo” để cải thiện nhan sắc được cho là có phần béo tốt và quê mùa trước đó. Tuy nhiên dù thực hư thế nào thì Trương Thiên Ái vẫn là một trong những mĩ nữ gây “sốt” cộng đồng mạng nhất hiện nay.

TBB (660 x 440)

Loạt ảnh khiến người xem đỏ mặt của Trương Thiên Á trong Thái tử phi thăng chức kí.

Đồng Lệ Á (Triệu Phi Yến)

Là một trong những nữ diễn viên người dân tộc thiểu số thành danh ở Cbiz, Đồng Lệ Á không còn là cái tên xa lạ trong giới giải trí Trung Quốc khi có trong tay sự nghiệp vững chắc và gia đình nhỏ hạnh phúc.

Dong Le A (3) (550 x 825)

Với vai Triệu Phi Yến (tức Hiếu Thành hoàng hậu) trong Mẫu nghi thiên hạ, mỹ nữ màn ảnh Hoa ngữ khiến người xem ngã ngửa trước vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của cô gái gốc Tây Tạng.

Dong Le A (550 x 825)

Đồng Lệ Á đẹp đến mê mẩn trong Mẫu nghi thiên hạ.

Trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Đồng Lệ Á bén duyên và bất ngờ kết hôn với nam tài tử điển trai Trần Tư Thành khiến nhiều người tiếc nuối. Cuối thàng 10/2015 vừa qua, cả hai đã lên tiếng xác nhận tin vui khi Đồng Lệ Á mang thai. Có dấu hiệu tăng cân rõ rệt, Triệu Phi Yến - Đồng Lệ Á năm nào vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung.

Dong Le A (5) (550 x 583)

Bức ảnh lộ bụng bầu mới đây của Đồng Lệ Á được đăng tải trên Weibo.

Cảnh Điềm (Hiếu Trang Văn hoàng hậu)

Xuất thân từ hai ngôi trường nghệ thuật danh tiếng: Học viện múa Bắc Kinh và Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Cảnh Điềm được xem là một trong số những mỹ nhân sáng giá của làng giải trí Cbiz.

Canh Diem (2) (550 x 825)

Cảnh Điềm - “Đệ nhất mĩ nhân Bắc Kinh”.

Dù không được đánh giá quá cao về diễn xuất nhưng “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” luôn thu hút mọi người bởi vẻ ngoài đẹp như tranh. Đặc biệt ở lần đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình cổ trang Đại Ngọc Nhi truyền kỳ, người đẹp sinh năm 1989 đã hoàn toàn chinh phục khán giả trước tạo hình của Đại Ngọc Nhi - người sau này trở thành Hiếu Trang Hoàng hậu.

Canh Diem (550 x 818)

Cảnh Điềm đẹp như tranh khi vào vai Hiếu Trang Văn hoàng hậu, nhân vật nổi tiếng về sắc đẹp và tài trí hơn người trong lịch sử Trung Hoa.

Tần Lam (Lữ Hậu)

Không học qua trường lớp bài bản như hầu hết các sao nữ đình đám, Tần Lam đến với làng giải trí Trung Quốc một cách tình cờ khi mới 19 tuổi. Với ngoại hình cân đối, gương mặt sáng và đôi mắt hút hồn, Tần Lam “lọt” vào mắt xanh của các công ty tìm kiếm người mẫu và trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình và các tạp chí thời trang.

Tan Lam (3) (550 x 574)

Tần Lam khiến bao người thổn thức với gương mặt sáng và đôi mắt hút hồn.

 Sở hữu gương mặt thanh thoát và thân hình đồng hồ cát quyến rũ, Tần Lam luôn được các đạo diễn “chọn mặt gởi vàng” khi phó thác các vai người đẹp. Đặc biệt với nhân vật Lữ Hậu trong Sở Hán truyền kỳ, Tần Lam được đánh giá là phiên bản Lữ Hậu xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Tan Lam (1) (550 x 754)

Người đep khá có duyên với vai Lữ Hậu khi đồng thời thể hiện vai diễn người phụ nữ đầy quyền uy này trong cả hai tác phẩm: Bữa tiệc của vua (The Last Supper)Sở Hán truyền kỳ.

Tan Lam (2) (550 x 826)

Ở tuổi ngoài 30, Tần Lam vẫn xinh đẹp và cuốn hút.

Chia sẻ
Tin mới nhất