Giải Trí

Bỏ qua lệnh triệu tập, Nguyễn Thị Thành giành giải thưởng đầu tiên tại Miss Eco International

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngay ngày đầu tiên tham gia Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đã bất ngờ đoạt giải thưởng Miss Fitness Unlimited Gym.

Những ngày qua, cái tên Nguyễn Thị Thành trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bất ngờ có mặt ở cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017. Mặc dù có lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng nhan sắc gốc Bắc Ninh vẫn quyết định ở lại Ai Cập để tiếp tục “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp này.

Nguyễn Thị Thành đang tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.

Người đẹp đeo giải băng Miss Eco Viet Nam 2017.

Ngay trong ngày đầu tiên của Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành đã nhiệt tình tham gia loạt hoạt động cũng như vui vẻ giao lưu với các thí sinh quốc tế. Dường như, cô không mấy để tâm đến những ồn ào nói mình “thi chui” hay lời triệu tập từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn mà thay vào đó, đặt toàn bộ tâm huyết cho cuộc thi.

Mới đây, trên Fanpage cá nhân của mình, Nguyễn Thị Thành hạnh phúc khoe giải thưởng phụ trong ngày đầu tiên của cuộc thi. Trong hình, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, tay cầm cúp, đeo giải băng Miss Fitness Unlimited Gym 2017 và huy chương vàng.

Ngay sau ngày đầu tiên, Nguyễn Thị Thành đã giành được giải thưởng và huy chương vàng.

Cô tự tin khoe sắc với các thí sinh quốc tế.

Tuy tiếp tục vướng ồn ào nhưng Nguyễn Thị Thành đang đặt trọn tâm huyết vào cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất