Giải Trí

'Bồ nhí' tố cáo hôn phu Midu vì bị chửi… ngu

Chia sẻ

Sự việc ngoại tình của đại gia hôn phu Midu và cô gái ở Cà Mau ngày càng có nhiều tình tiết... ly kỳ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao bởi một số trang cá nhân đứng lên tố cáo chồng sắp cưới của nữ diễn viên Midu - đại gia trẻ tuổi Phan Thành đang có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái trẻ tên N.T.V, 17 tuổi ở Cà Mau. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi các lời tố cáo được đăng lên mới đây thì trước đó, N.T.V đã lên chính Facebook của mình để viết những lời tố cáo Phan Thành khá nặng nề trong lúc nóng giận. 

Theo như những đoạn màn hình của một độc giả gửi đến cho chúng tôi, Facebook được cho là của N.T.V đã quyết định “kể tội” của Phan Thành vì với những lý do: Phan Thành “dám hét điện thoại vào lỗ tai”, bị Phan Thành yêu cầu xóa số điện thoại, Facebook khi nghe báo bị phóng viên chụp ảnh ở sân bay, bị Phan Thành chửi… ngu và cuối cùng tội thứ “n” là đại gia mà bị tống tiền còn trả giá (?!). 

midu2

N.T.V tung những đoạn tin nhắn cùng Phan Thành

midu3  

midu5

Hôn phu Midu nhiều lần chuyển tiền và sẵn sàng mướn nhà cho N.T.V lên TP.HCM để gặp mặt

midu1

 

Trước đó, N.T.V cũng đã nhiều lần chia sẻ hình ảnh bên cạnh chiếc xế hộp và những món quà tặng đắt tiền được cho là của Phan Thành. Mặc dù được Phan Thành chu cấp nhưng N.T.V bóng gió cho rằng không hạnh phúc vì bản thân là người thứ 3. Trong một diễn biến mới nhất, cô gái này đã lên tiếng về sự việc khi chấp nhận trả lời phỏng vấn của iHay. N.T.V cho biết Phan Thành là người chủ động nhắn tin làm quen qua Facebook và xác nhận cả 2 có mối quan hệ tình cảm trong khoảng 2 tuần thì chia tay. Cô thẳng thắn cho biết tổng số quà tặng và tiền Phan Thành chu cấp trong quá trình quen nhau là 30 triệu đồng chứ không phải là cả căn nhà hay hàng tỷ đồng như nhiều thông tin thất thiệt. Lí do cô gái này tung tất cả bằng chứng quen nhau với Phan Thành lên Facebook là do nóng giận khi bị đại gia trẻ tuổi chủ động nói chia tay sau khi thất hứa về việc mua điện thoại. Ngoài ra, T.V cũng xác nhận có việc Phan Thành đã ra sân bay đón khi cô từ Cà Mau lên TP HCM để gặp nhau. Tuy nhiên, những tin đồn về việc Phan Thành về Cà Mau với T.V trong ngày sinh nhật của Midu hay cô chụp ảnh trong nhà riêng của Phan Thành là không chính xác. 

 
hinh

N.T.V chia sẻ hình ảnh ngồi trong xe được cho là của Phan Thành

midu4

Phan Thành là một doanh nhân trẻ tuổi, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có tại TP.HCM. Bố mẹ anh sở hữu trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, gia đình Phan Thành còn đồng sở hữu các doanh nghiệp “khủng” như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ. Cuối năm 2014, hotgirl Midu và Phan Thành đã bí mật tổ chức đính hôn với nhau tại TP HCM. Tất cả các fan của cặp đôi đều mong chờ đám cưới của cặp đôi vào đầu năm sau của nữ diễn viên Tóc rối.

hinh9

Phan Thành - Midu

Chia sẻ
Tin mới nhất