Giải Trí

Bố Minh Thuận đã về tới Việt Nam, kiên quyết cùng con trai chống chọi bệnh tật

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Rạng sáng 5-9, gia đình của ca sĩ Minh Thuận từ Mỹ đã về nước. Bố và em trai của ca sĩ Minh Thuận đã ngay lập tức vào bệnh viện thăm anh.

Như đã đưa tin, nghệ sĩ Minh Thuận đang nằm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để chống chọi với căn bệnh ung thư Phổi. Bố cùng người thân của anh đã từ Mỹ về đến Việt Nam vào sáng nay (5/9) để làm nguồn động viên tinh thần cho nam diễn viên Cô gái xấu xí.

minhthuan1

Chia sẻ trên báo Người lao động, ca sĩ Hữu Bình, người đang túc trực ở bệnh viện cùng với em kết nghĩa của ca sĩ Minh Thuận cho biết rằng nam nghệ sĩ vẫn còn nhận biết được tất cả các thành viên của gia đình, anh đã không thể kiềm chế và bật khóc khi gặp lại người thân.

Bố Minh Thuận quyết định để các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai mình, hoàn toàn không có chuyện đưa nghệ sĩ về nhà chờ nhìn mặt cha như một số thông tin được đăng tải trước đó.

minhthuan

Bố Minh Thuận vẫn sẽ cùng với các y bác sĩ chiến đấu tới cùng với con trai. Hình ảnh chở con trai đi học từ năm 1975 được chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

minhthuan2

Rất hiếm khi nam nghệ sĩ chia sẻ về cuộc sống riêng tư, đây là bức ảnh hiếm hoi ghi lại được hình ảnh của hai bố con Minh Thuận.

Sức khoẻ của nam nghệ sĩ bất ngờ trở nên xấu hơn trong những ngày gần đây. Sau khi điều trị bằng thuốc nam không khỏi, Minh Thuận được chuyển vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ngoài tai biến, các bác sĩ phát hiện thêm căn bệnh ung thư phổi khiến cho bạn bè và những người hâm mộ vô cùng lo lắng. Minh Thuận hiện vẫn tỉnh táo, nhận ra mọi người. Gia đình của anh cũng bắt đầu có mặt đông đủ để cùng anh chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất