Người mẫu - Hoa hậu

Bố mẹ ruột vẫn không xuất hiện tại đám cưới của Diễm Hương

Chia sẻ

Từ mặt Diễm Hương khi cô tan vỡ mối tình với đại gia, mẹ cô dường như vẫn chưa hòa thuận lại với con gái.

Sáng ngày 29/11, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương chính thức lên xe hoa cùng Quang Huy trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và con trai 8 tháng tuổi Noah Nguyễn tại TP HCM. Đám cưới được trang trí đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng theo phong cách truyền thống của người Việt xưa.

Tuy nhiên, mẹ ruột của Diễm Hương vẫn không xuất hiện trong ngày trọng đại của con gái. Diễm Hương bị cha mẹ từ mặt sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia. Việc con gái quen, sinh con và đám cưới với người đàn ông bình thường như Quang Huy đã không nhận được sự tán thành của mẹ ruột. Ngay cả đến việc ông bà ngoại không nhìn mặt và chấp nhận cháu đã khiến Diễm Hương nhiều lần tủi thân tâm sự với báo chí.

Cô dâu Diễm Hương trông rất rạng rỡ và xinh đẹp chuẩn bị đón nhà trai đến. Ảnh: Minh Lộc.

Cô dâu Diễm Hương trông rất rạng rỡ và xinh đẹp chuẩn bị đón nhà trai đến. Ảnh: Minh Lộc.

Trước ngày tổ chức hôn lễ, Diễm Hương vừa tất bật chuẩn bị mọi thứ, vừa cố gắng thuyết phục và làm lành với cha mẹ để ngày quan trọng nhất trong cuộc đời người con gái nhận được sự chúc phúc của đấng sinh thành. Mặc dù được phép tổ chức đám cưới tại nhà nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy sự xuất hiện của mẹ cô. Nhiều người vẫn hi vọng, bố mẹ Diễm Hương sẽ có mặt trong tiệc cưới tối nay, được tổ chức tại một khách sạn sang trọng của thành phố để vợ chồng cô có thể có một đám cưới thật trọn vẹn.

Trước đám cưới, Diễm Hương từng chia sẻ trong nỗi buồn: “Đời người con gái, tôi chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng tôi. Tôi muốn nói cho bố mẹ biết chúng tôi thật sự nghiêm túc và đến với nhau vì tình yêu thương. Nhưng có lẽ để tùy duyên vậy”.

Diem Huong

Diễm Hương mặc áo dài hồng, mái tóc uốn nhẹ với điểm nhấn là chiếc voan đội đầu. Ảnh: Minh Lộc

Một số hình ảnh trong buổi lễ rước dâu sáng nay của Diễm Hương - Quang Huy:

Diem Huong (2)

Đoàn xe cưới nhà trai nối đuôi dài trên đường 3/2, quận 10. Chú rể Quang Huy ngồi trên chiếc xem màu trắng, kết hoa đỏ. Phía sau là dàn xe hơi màu đen sang trọng tiến thẳng đến nhà cô dâu.

Diem Huong (3)

Hoa tươi được trang trí tinh tế khắp xe cưới của tân lang - tân nương.

Diem Huong (4)

Diem Huong (5)

Chú rể ôm bó hoa lay-ơn màu đỏ tượng trưng cho ý nghĩa về sự hẹn hò và mong cuộc họp mặt luôn vui vẻ và bền vững muôn đời.

Diem Huong (6)

Quang Huy giản dị với quần tây, áp sơ mi trắng và cà vạt…

Diem Huong (7)

Diem Huong (8)

Quang Huy hồi hộp chờ sự xuất hiện của bà xã.

Diem Huong (9)

Không gian nhà Diễm Hương nhìn từ bên ngoài với cổng cưới được làm bằng lá dừa theo kiểu xưa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất