Giải Trí

Bỏ mặc thời tiết mưa phùn lạnh, Hoa hậu Ngọc Hân thân thiết bên Á Thuỵ Vân chúc mừng tiến sỹ Phú Hoà

T.H
Chia sẻ

Ngoài Ngọc Hân và Thuỵ Vân, hàng loạt những nghệ sỹ như Nguyễn Ngọc Anh Sao Mai Điểm Hẹn, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, vợ chồng nhạc sỹ Đỗ Bảo, ca sỹ Tô Minh Đức, nhà thiết kế Hà Duy... đã đến chúc mừng buổi lễ vinh danh tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Phú Hoà.

Tối qua, Hoa hậu Ngọc Hân và Á Hậu Thuỵ Vân đã tham dự chúc mừng người anh thân thiết - tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Phú Hoà tại Lễ vinh danh bác sĩ đầu tiên và duy nhất Việt Nam đạt danh hiệu Kim Cương - Invisalign Hoa Kỳ 2017. Đây là một trong những danh hiệu cao quý hàng đầu về công nghệ chỉnh răng bằng khay định hình răng trong suốt invisalign hiện nay trên thế giới. Mặc dù thời tiết Hà Nội khá lạnh xen lẫn những hạt mua phùn, nhưng cả hai vẫn đến rất sớm và vô cùng rạng rỡ chia sẻ niềm vui này với anh và Nha khoa Quốc Tế Việt Đức.

Hoa hậu Ngọc Hân thanh lịch và nữ tính trong bộ váy ren nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hà Duy.

Á Hậu Thuỵ Vân chia sẻ cô là người vô cùng kỹ tính trong việc chăm sóc sức khoẻ đặc biệt là răng miệng và ngay từ lần đầu đến với Nha khoa Việt Đức cô đã thực sự bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và tận tình cũng như trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sỹ nơi đây.

Cả hai chị em khá thân thiết ở ngoài đời thường.

Tiến sỹ Nguyễn Phú Hoà được vinh danh là bác sĩ đầu tiên và duy nhất Việt Nam đạt danh hiệu kim cương - Invisalign Hoa Kỳ 2017.

Để đạt được danh hiệu Kim Cương - Invisalign Hoa Kỳ 2017 này, bác sĩ nha khoa phải đạt được trình độ rất cao và phải làm việc cực kỳ vất vả với số ca chỉnh nha invisalign lên tới hàng trăm ca mỗi năm, trong đó có những ca cực kì khó. Được biết, trước khi nhận được danh hiệu Kim Cương - Invisalign Hoa Kỳ 2017, Chuyên gia thẩm mỹ nha khoa Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa đã nhận được hàng loạt các danh hiệu cao quý về công nghệ chỉnh nha trong suốt invisalign như danh hiệu Bạch Kim Cao cấp -Platinum Elite - Invisalign Hoa Kỳ 2016, danh hiệu Bạch Kim - Invisalign Hoa Kỳ 2015 và 2014, Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chỉnh nha mắc cài tự buộc Smartclip từ tập đoàn 3M Hoa Kỳ 2016.

Để đạt được danh hiệu này, anh đã phải trải qua nhiều năm nghiên cứu và học tập tại nước ngoài.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2015, tốt nghiệp Thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha Đại học Victor Segalent Bordeaux2 (Cộng hòa Pháp) năm 2004, bác sĩ Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bác sĩ - Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA - American Dental Association, thành viên Hiệp hội Cấy ghép Nha khoa Quốc tế ICOI - The International Congress of Oral Implantologists) cùng với sự trợ giúp của các đồng nghiệp đến từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Thái Lan và là Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Quốc tế Việt Đức tại 484 Trần Khát Chân, Hà Nội.

Mr William Kok - Đại diện Invisalign Hoa Kỳ lên trao giải Kim cương cho anh Nguyễn Phú Hoà.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp đến từ rất sớm để chúc mừng cho bác sỹ Nguyễn Phú Hoà.

Minh Tiệp chia sẻ, Nha khoa Việt Đức là nơi anh tin tưởng tuyệt đối để chăm sóc cho không chỉ hai vợ chồng mà cho chính những cháu nhỏ của gia đình mình.

Chỉnh nha Invisalign là chỉnh nha ở trình độ quốc tế, mỗi bệnh nhân đều được các bác sĩ lập kế hoạch điều trị chi tiết trên máy tính. Đây là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “khay” trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm. Thông thường, để hoàn thành kế hoạch điều trị, bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20-40 khay Invisalign. Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và bận rộn công việc hoặc phải giao tiếp: thời gian tái khám có thể linh hoạt phù hợp từng trường hợp, và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng (có thể tháo ra khi cần thiết) của Invisalign.

Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Đức và vợ chồng nhạc sỹ Đỗ Bảo cũng tham dự sự kiện này.

Với Nguyễn Ngọc Anh, nụ cười là con đường gần gũi nhất để kết nối con người với nhau, chính vì vậy việc chăm sóc răng thật kỹ lưỡng thể hiện sự tôn trọng đến người đối diện đặc biệt với nghề nghiệp đặc thù phải tiếp xúc với khán giả hàng ngày. Hơn thế nữa, có một nụ cười đẹp sẽ khiến cuộc sống của cô vui vẻ và nhiều may mắn.

Trong thời gian qua, chuyên gia thẩm mỹ nha khoa Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa đã tiến hành chỉnh nha thành công cho hàng trăm bệnh nhân mỗi năm, trong đó có nhiều ca cực khó. Nhiều người nổi tiếng đã từng và đang được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa chăm sóc sức khỏe răng miệng như hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Thuỵ Vân, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Ngọc Anh Sao Mai điểm hẹn, Á quân The Voice Kid Tiến Quang….

Khách mời và đối tác của Nha khoa Quốc tế Việt Đức cùng nâng ly chúc mừng danh hiệu cao quý dành cho Bác sỹ Nguyễn Phú Hoà.

Ca sỹ Duy Khánh cũng là khách hàng thân thiết tại địa chỉ nơi đây.

Nhà thiết kế Hà Duy cùng Hoa hậu Ngọc Hân chăm chú theo dõi lễ vinh danh.

MC Việt Tú là người dẫn dắt chương trình.

Nha khoa quốc tế Việt Đức - Invisalign Diamond Event 2017

Thông tin về Nha khoa Quốc tế Việt Đức tại 484 Trần Khát Chân, Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Đức được thành lập vào 2005 dưới sự điều trị trực tiếp của Tiến sĩ - Bác sỹ Nguyễn Phú Hòa (Chuyên gia thẩm mỹ răng quốc tế) là điểm đến của rất nhiều khách hàng từ cá nhân đến cả gia đình trong nhiều năm qua.

Với mong muốn cung cấp một dịch vụ khám chữa bệnh Nha khoa chuyên nghiệp cao cấp ngang tầm với các nước phát triển, Nha khoa Quốc tế Việt Đức luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ phong cách phục vụ của nhân viên cho đến tác phong làm việc chuyên nghiệp. Việc hợp tác trong chuyên môn giữa các giáo sư, bác sỹ giỏi nước ngoài đã giúp Nha khoa Quốc tế Việt Đức không ngừng bắt kịp các kỹ thuật mới áp dụng vào công việc điều trị và giải quyết được nhiều trường hợp khó khăn trong Nha khoa.

Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức với đội ngũ bác sỹ được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại Đại học Connecticut, Hoa Kỳ; đại học Bordeaux (Pháp), với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công trên hàng trăm bệnh nhân chỉnh nha, quý khách sẽ được tư vấn một cách toàn diện ngay từ đầu, giúp bệnh nhân và người nhà có thể hình dung được bác sỹ điều trị như thế nào. Việc phân tích các chỉ số khuôn mặt, phân tích nụ cười, phân tích xương và mô mềm, khám lâm sàng sẽ cho một kế hoạch điều trị từ tổng thể đến chi tiết. Chính sự thận trọng này sẽ giúp bác sỹ cũng như bệnh nhân thấy trước được những công việc phải làm khi điều trị

Để biết thêm thông tin xin liên hệ:

Bà Doãn Huyền - Phó Giám đốc Nha khoa Quốc tế Việt Đức

484 Trần Khát Chân, Hà Nội

Email: nhakhoahuyen@gmail.com

ĐT: 0983180105

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất