Giải Trí

Bố Lưu Khải Uy giận dữ trước tin đồn 'cơm nguội canh lạnh' của con trai và con dâu Dương Mịch

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ niềm vui mà con trai và cháu gái dành tặng nhân Ngày của cha.

Lưu Khải Uy Dương Mịch kết hôn được 3 năm, đến nay bé Gạo Nếp cũng lên 3 tuổi. Bên nhau trong ngần ấy thời gian nhưng gần đây tin đồn hôn nhân của cả hai rạn nứt thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, nhất là từ hôm 1/6 - sinh nhật của bé Gạo Nếp.

Cặp đôi bị bắt gặp không bay về Hồng Kông cùng nhau cũng chẳng ngồi chung xe sau tiệc ăn mừng của con gái. Thậm chí, ngoài ông bà nội cũng chỉ có Lưu Khải Uy thường bay về Hồng Kông để đưa bé Gạo Nếp đến trường mẫu giáo.

Không những vậy, nam diễn viên Thiên kim nữ tặc còn bị bắt gặp cùng bố ruột dẫn con gái đi mua nhà mới. Anh thường một mình lái xe đi quanh các con phố ở Hồng Kông mà không hề có bóng dáng của Dương Mịch bên cạnh.

Nhiều người cho rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch ngày càng “cơm nguội canh lạnh” và sắp đến bờ vực đổ vỡ hôn nhân. Thậm chí, cả hai đã bí mật ly hôn như lời khẳng định chắc nịch của blogger Tống Tổ Đức.

Bất bình trước lời đồn trên, vừa qua, diễn viên Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy xuất hiện tại một sự kiện và cho hay mọi chuyện đều là lời nói không có căn cứ và sai sự thật: “Thật điên rồ, tôi không muốn nói nữa, tất cả đều là nói nhăng nói cuội!”

Bố của Lưu Khải Uy cho rằng tất cả chỉ là tin đồn.

Trước đó, blogger Tống Tổ Đức - người chuyên tung tin đồn trong giới showbiz khiến dân mạng “dậy sóng” khi khẳng định cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã làm thủ tục ly dị từ mùa thu năm ngoái. Người này còn cho rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay.

Đến nay, sau khi người nhà của Tạ Đình Phong đình chính tin đồn thì bố của Lưu Khải Uy cũng thẳng thắn đập bỏ mọi điều tiếng.

Gạt bỏ mọi chuyện không vui, Lưu Đan tiếp lời chia sẻ, nhân Ngày của cha, Lưu Khải Uy chuẩn bị nhiều hoạt động chúc mừng ông nhưng không đích thân vào bếp bởi: “Nó ngoài luộc mì thì không biết gì khác”.

Chưa hết, ông còn kể chuyện cháu gái yêu của mình đã vẽ hai bức hình nhân dịp đặc biệt này, một bức dành tặng ông, bức còn lại dành tặng Lưu Khải Uy. Dù không biết bức nào thuộc về bản thân nhưng ông Lưu vẫn hết lời khen ngợi bé Gạo Nếp: “Hai bức đều vẽ một người tựa đầu vào siêu nhân, rất đáng yêu”.

Theo: ETtoday/Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất