Giải Trí

Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse bất ngờ sang Pháp sinh sống

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ba nhóc tì sẽ sang Pháp định cư cùng mẹ, các bé chuẩn bị trải nghiệm cuộc sống mới ở trời Tây trong khi bố Song Il Kook bay qua lại giữa hai nước để duy trì công việc.

Mới đây, trang KBS World khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thông tin ba “quý tử” nhà diễn viên Song Il Kook sẽ sang Pháp sống cùng mẹ.

Theo đó, Jung Seung Yeon - bà xã của nam diễn viên Truyền thuyết Jumong chuẩn bị làm việc tại “xứ sở hoa Lavender” trong vòng 1 năm với tư cách thẩm phán. Song Il Kook và bộ ba Daehan - Minguk - Manse cũng sẽ theo cô trải nghiệm cuộc sống ở trời Tây.

Jung Seung Yeon kém chồng 5 tuổi, là Tiến sĩ Tư pháp của Đại học Quốc gia Seoul. Cô thông thạo 6 thứ tiếng như Hàn, Trung, Nhật, Anh, Pháp, Đức và hiện đang giữ chức vụ thẩm phán tối cao tại Tòa án thành phố Incheon.

Giữa tháng 8, Jung Seung Yeon sẽ có mặt tại Pháp để được đào tạo chính thức. Nam diễn viên sinh năm 1971 sẽ bay qua lại giữa hai nước để duy trì cho công việc của mình.

Song Il Kook kết hôn với vợ năm 2008 sau một năm rưỡi hẹn hò. Bốn năm sau, cặp đôi cho ra đời Daehan, Minguk, và Manse. Ba nhóc tì trở nên nổi tiếng toàn châu Á vì độ dễ thương và nét tinh nghịch của mình khi xuất hiện cùng bố trong chương trình The Return of Superman. 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất