Giải Trí

Bộ ảnh sao nhí 6 tuổi nổi nhất Hong Kong bị gỡ bỏ vì hở hang

Chia sẻ

Theo HKChannel, bộ sách ảnh bị các tổ chức chống đối việc lạm dụng trẻ em cũng như dư luận Hong Kong lên án. Trong cuốn sách với những hình ảnh đời thường trong ngày của Dương Khải Ngưng có không ít ảnh cô diễn viên nhí mới 6 tuổi chỉ mặc đồ nội y.

Đại diện của các tổ chức bảo vệ trẻ em cho rằng Dương Khải Ngưng đã bị kẻ khác lợi dụng kiếm tiền bất chính.

Cuốn sách ảnh đời thường của sao nhí TVB bị chỉ trích nặng nề vì ảnh hở hang.
Cuốn sách ảnh đời thường của sao nhí TVB bị chỉ trích nặng nề vì ảnh hở hang.

Trong buổi tuyên truyền quảng bá cuốn sách gần đây, khi được hỏi về việc chỉ mặc đồ thiếu vải ở nhà, diễn viên nhí hồn nhiên tâm sự đó là thói quen của cô bé. Mẹ Khải Ngưng còn chia sẻ thêm với phóng viên: “Tôi đã nhìn vài tấm ảnh trong cuốn sách, đều là những hình ảnh trong sáng. Con gái tôi từng quay cả quảng cáo nội y trẻ em trước đó rồi”.

Tuy nhiên, mẹ cô bé tỏ ra bất ngờ khi có không ít ảnh con gái chỉ mặc đúng quần nội y trước ống kính. Bà sa sầm mặt cho biết: “Tôi chưa nhìn kỹ những hình ảnh này, tôi sẽ hỏi lại nhiếp ảnh”.

Dương Khải Ngưng và người nhà mệt mỏi khi bị hỏi về hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi trong sự kiện gần đây.
Dương Khải Ngưng và người nhà mệt mỏi khi bị hỏi về hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi trong sự kiện gần đây.

Trước làn sóng phản đối lớn từ dư luận, phía nhà xuất bản cho hay mục đích ban đầu của họ là mang lại hình ảnh dễ thương trong cuộc sống hàng ngày của một cô bé nổi tiếng. Những hình ảnh được chọn lựa đều mang đến sự tự nhiên, không dung tục.

“Có quá nhiều bình luận tiêu cực, chúng tôi thừa nhận khi phát hành cuốn sách này đã không thảo luận lần cuối với gia đình Dương Khải Ngưng. Chúng tôi hiểu dù vô tình nhưng đã làm cô bé bị tổn thương, rơi vào rắc rối không đáng có. Chúng tôi quyết định gỡ bỏ toàn bộ sách đã phát hành, với những cuốn đã bán chúng tôi xin được hoàn tiền” – nhiếp ảnh gia Ronald Lam khẳng định.

Dương Khải Ngưng nổi tiếng từ khi mới 3 tuổi nhờ có gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Năm nay mới chỉ 6 tuổi nhưng cô bé đã bỏ túi vô số quảng cáo truyền hình và từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Châu Nhuận Phát, Hứa Chí An, Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy.

Dương Khải Ngưng là sao nhí dược yêu thích nhât hiện nay của TVB.
Dương Khải Ngưng là sao nhí của TVB.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất