Giải Trí

Big Bang có thể sẽ được hoãn nhập ngũ nhờ ở lại quảng bá cho Olympic 2018

An An
Chia sẻ

Việc trở thành “Creative Icons” có thể sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch nhập ngũ của những thành viên nhóm Big Bang.

Sau khi được chọn là “Creative Icons” của quốc gia, Big Bang sẽ là nhóm nhạc đại diện Hàn Quốc tại “PyeongChang 2018 Winter Olympics”. Tuy nhiên, theo quy định quân sự, cả T.O.P, G-Dragon và Taeyang đều phải nhập ngũ trước năm 30 tuổi, cụ thể là trước năm 2018. Vì vậy, Big Bang sẽ không thể quảng bá trong khoảng thời gian “PyeongChang 2018 Winter Olympics” diễn ra với đủ các thành viên.

Thông tin Big Bang trở thành “Creative Icons” nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bởi lẽ trước đó, đã từng có những trường hợp đặc biệt được lùi thời hạn nhập ngũ 1 năm khi phục vụ quốc gia theo những hình thức khác.

bigbang-1

Tính theo tuổi Hàn Quốc, T.O.P đã 28 tuổi và anh phải nhập ngũ trước năm 2018.

Nói về vấn đề này, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc khẳng định: “Kể cả khi một số thành viên của nhóm vắng mặt vì nghĩa vụ quân sự, chúng tôi vẫn tiếp tục kế hoạch quảng bá xoay quanh những thành viên còn lại.”

Công ty chủ quản của Big Bang - YG Entertainment cho biết: “Đúng là thời gian Big Bang phải nhập ngũ đang tới gần. Nếu như nhóm không thể có mặt quảng bá khi PyeongChang 2018 Winter Olympics diễn ra thì nhóm vẫn sẽ hoàn thành vai trò của mình dưới hình thức ảnh, video và các hình thức truyền thông khác.”

bigbang-3

bigbang-2

Dù chưa có thông tin chính thức liệu Big Bang có được lùi thời hạn nhập ngũ hay không nhưng việc nhóm trở thành “Creative Icons” đã mang tới niềm hy vọng cho fan hâm mộ toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất