Giải Trí

Nana Komatsu bị nghi 'bắt cá hai tay', G-Dragon trở thành người tình 'dự bị'?

Linh San
Chia sẻ

Kể từ khi được công chúng biết tới như người yêu tin đồn của G-Dragon, Nana Komatsu bỗng trở thành tâm điểm chú ý, trở thành chủ đề bàn tán nóng sốt của cư dân mạng.

Ngày 18/9, tài khoản Instagram riêng tư của G-Dragon bất ngờ bị hack và để lộ khá nhiều hình ảnh thân mật bên chân dài Nhật Nana Komatsu. Dù chưa được “người trong cuộc” xác nhận nhưng gần như ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ cho rằng Nana chính là người yêu hiện tại của trưởng nhóm nhạc G-Dragon.

tumblr-o53874kosr1v7zsbao2-1280-1474192068287

Công ty giải trí đại diện cho G-Dragon - YG Entertainment đã quyết định đưa ra hành động pháp lý chống lại không chỉ hacker xâm hại tài khoản riêng tư của nam rapper đình đám mà còn cả những người lan truyền những tin đồn ác ý.

Tuy nhiên, chỉ một vài ngày sau khi tin đồn hẹn hò lan truyền chóng mặt trên mạng, một vài trang báo của Nhật đã khẳng định rằng Nana Komatsu và Masaki Suda, bạn diễn của cô trong hai bộ phim “Drowning Love”“Distraction Babies” mới thực sự là cặp đôi. Thậm chí, dù chưa thông báo chính thức nhưng họ đã hẹn hò với nhau một thời gian khá dài.

oboreru-knife-001-1474515558291

maxresdefault-1474515558284

Báo Nhật đưa tin Nana Komatsu và Masaki Suda đã hẹn hò từ lâu nhưng không công khai.

Báo Nhật đưa tin Nana Komatsu và Masaki Suda đã hẹn hò từ lâu nhưng không công khai.

Thông tin này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Nếu như một số tỏ ra vô cùng hoang mang không biết liệu ai mới thực sự là nửa kia của Nana Komatsu thì khá nhiều người lại cho rằng nàng mẫu 20 tuổi đang cùng lúc “bắt cá hai tay” với hai chàng trai nổi tiếng. Kể từ loạt hình thân thiết với G-Dragon bị rò rỉ, Nana Komatsu đã trở thành chủ đề bàn tán và “soi mói” của cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. Có thể nói, hình ảnh trong sáng với đời tư sạch bóng không chút scandal của cô đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi scandal “từ trên trời rơi xuống” này.

nana0-1474192999784

Hình ảnh ngọc nữ của Nana Komatsu bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi trở thành "người yêu tin đồn" của G-Dragon.

Hình ảnh ngọc nữ của Nana Komatsu bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi trở thành “người yêu tin đồn” của G-Dragon.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất