Giải Trí

Bích Phương tự nhận mình là người sâu sắc nhưng lại không thích gấp quần áo và rửa bát

Hương Ngân
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Bích Phương chịu tiết lộ bí bật giấu kín nhiều năm với công chúng.

Vốn được đông đảo khán giả yêu mến với những ca khúc buồn cùng biệt danh “thánh nữ nhạc sầu”…, Bích Phương còn chinh phục trái tim người hâm mộ ở tính cách nhắng nhít, thân thiện.

Mới đây, nhận lời tham gia show Saostar Quá Giang của Saostar.vn, Bích Phương có những phút giây trải lòng chân thành, loạt câu chuyện cũng như tự nói xấu bản thân mình khiến không ít fan thích thú.

Clip: Bích Phương khiến fan không thể nhịn vì tự nói xấu bản thân

Bích Phương tự nhận mình là người sâu sắc… Tuy nhiên, giọng ca Bao giờ lấy chồng cho đó chỉ là điều bản thân tự vu lên thế, cô vẫn thích là một người vui vẻ.

Theo Bích Phương, mặt mình lúc nào cũng vui nhưng ẩn chứa bên trong là một cô gái sâu sắc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bộc bạch rằng mình không “làm màu” cho cuộc đời mình và cuối cùng chịu “thoát” khỏi vòng an toàn quen thuộc. “Em vu lên là người sâu sắc, em lại là người vui vẻ trở lại” - Bích Phượng tự nhận.

Mỗi khi buồn thay vì khóc lóc, cô lại cố làm gì cho mình mất tập trung như ăn liên tục: “Em rất thích ăn, mỗi khi buồn lên mạng mua đồ ăn, em mua một nhà đồ ăn vặt… Sau này về già nếu không đi hát nữa em sẽ chuyển sang review đồ ăn hoặc kinh doanh đồ ăn vặt…”.

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng bất ngờ nói xấu chính mình bằng những câu chuyện không gây hại cho ai. Nữ ca sĩ tự nhận mình là người lôi thôi luộm thuộm, không biết gấp quần áo, không thích rửa bát dù biết nấu ăn khiến fan không nhịn được cười.

Khi buồn, Bích Phương thích ăn thay vì ngồi khóc lóc như ngày còn trẻ…

Thay đổi suy nghĩ, bắt đầu cởi mở bản thân, Bích Phương bộc lộ tính cách thật ở trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thấy mình đanh đá quà đà trên Facebook.

Dĩ nhiên, Bích Phương không bao giờ chửi thề bởi vì mình là cô gái lịch sự…

Để nói xấu bản thân, Bích Phương lần đầu tiết lộ không có thói quen gấp quần áo…

Thậm chí, không ít lần cô quên mất sự xuất hiện của những bộ trang phục mình mua về…

Hẳn gấp quần áo đã trở thành ác mộng của giọng ca Gửi anh xa nhớ.

Mỗi lần trổ tài vào bếp nấu ăn, Bích Phương phải thương lượng với bạn bè hoặc chị giúp việc để có người rửa bát cho mình…

Không biết gấp quần áo, không thích rửa bát…. Bích Phương còn nhận mình nói rất to. Chỉ khi nào có nhiều máy quay thì cô mới ý thức lại: “Em nói to lắm… Ngồi với anh, em biết có nhiều máy quay thì em phải tự ý thích bớt lại… Chứ bình thường ngồi với bạn bè em nói rất to”.

Không chỉ ghét gấp quần áo, rửa bát, nói to… Bích Phương còn tiết lộ mình nói chuyện rất ngang. Lần cãi nhau to nhất với Tiên Cookie chỉ vì không chịu đóng cửa phòng: “Em không thể nhớ được chuyện đóng cửa mỗi khi bước ra khỏi căn phòng nào đó...”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất