Giải Trí

Bi Rain viết thư tay, xác nhận sẽ kết hôn với Kim Tae Hee

An An
Chia sẻ

Cách đây ít phút, nam ca sĩ đã đăng tải những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân thông báo về việc sẽ kết hôn với bạn gái - nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Sáng 17/1, cộng đồng người hâm mộ được phen xôn xao khi thông tin Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức kết hôn vào năm 2017 bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Thông tin ban đầu được tung ra bởi Ilgan Sports, cho biết cặp đôi sẽ làm lễ tại một nhà thờ vào ngày 19/2 sắp tới. Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Bi Rain và Kim Tae Hee quen nhau sau khi đóng chung một CF quảng cáo từ mùa thu năm 2012.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Bi Rain đã đăng tải những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân thông báo về việc sẽ kết hôn với bạn gái - nữ diễn viên Kim Tae Hee. Trong bức thư viết tay gửi đến người hâm mộ, nam ca sĩ cho biết đám cưới sẽ được diễn ra một cách riêng tư và không rầm rộ. Bi Rain cũng hy vọng người hâm mộ thông cảm cho mình và bạn gái vì không thông báo địa điểm, thời gian diễn ra hôn lễ.

“Tôi đang cố gắng để trở thành một người đàn ông, người chồng tốt. Cô ấy đã luôn ở bên, là động lực cho tôi ngay cả khi vui vẻ hay khó khăn nhất. Tình yêu giữa chúng tôi ngày một lớn dần và cuối cùng đã có “trái ngọt” - Bi Rain cho biết.

Bi Rain viết thư tay thông báo tin vui với người hâm mộ.

Nguyên văn chia sẻ của Bi Rain:

Xin chào, hy vong tất cả các bạn đều có sức khoẻ tốt trong mùa đông lạnh giá này. Tôi là Jung Ji Hoon.

Đã 16 năm trôi qua kể từ ngày đầu tôi bước chân vào làng giải trí. Rất nhiều fan hiện tại đã trở thành những người phụ nữ xinh đẹp, và thậm chí là những người mẹ tuyệt vời.

Bản thân tôi cũng đang cố gắng để trở thành một người đàn ông, người chồng tốt. Bất kể là khi vui vẻ hay khó khăn nhất, Tae Hee cũng đều ở bên, là nguồn động lực mạnh mẽ cho tôi. Tình yêu giữa cả hai vì thế ngày một lớn dần và cuối cùng đã sinh “trái ngọt”.

Đám cưới sẽ diễn ra một cách riêng tư và kín đáo vì Hàn Quốc đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Tôi hy vọng các bạn sẽ thông cảm vì chúng tôi không thông báo địa điểm, thời gian diễn ra hôn lễ.

Tôi rất biết ơn tình cảm của các bạn trong suốt 16 năm qua. Từ bây giờ, tôi hy vọng sẽ thể hiện cho các bạn thấy khía cạnh mới, trách nhiệm hơn với vai trò là một diễn viên và ca sĩ.

Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất của tôi.

Jung Ji Hoon (Rain)

Theo Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất