Giải Trí

Bị quy chụp phát ngôn đụng chạm đến cộng đồng LGBT, Phương Thanh bức xúc: 'Để xem còn chiêu gì hại người tốt hơn nữa không?'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Vốn là một người có cá tính mạnh mẽ, Phương Thanh tiếp tục lên tiếng khi bị cho là đã có phát ngôn đụng chạm đến cộng đồng LGBT.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm khi một trang tin có dòng tít khá nhạy cảm: “Phương Thanh gây tranh cãi khi đụng chạm đến cộng đồng LGBT“.

Giọng ca Trống vắng cho rằng dường như mọi người đang lôi kéo câu chuyện ngày càng đi xa. Cụ thể từ một phát ngôn về việc Lâm Khánh Chi “tố” đàn chị bỏ show diễn nhưng cuối cùng thành ra đụng chạm đến cộng đồng LGBT. Phương Thanh cho rằng đây là chiêu cũ, đã được xài rất nhiều lần.

Đề cập đến cộng đồng LGBT, Phương Thanh hài hước tự nhận mình là “Chúa đảo 3D”. Cô cho biết hơn 20 năm hoạt động trong môi trường nghệ thuật, nhờ duyên của “hội chị em 3D” mà Phương Thanh mới sống được đến ngày hôm nay, đến nỗi mọi người còn công nhận nữ ca sĩ là 3D (đồng tính - PV) luôn rồi.

Phương Thanh cũng lên tiếng nhắc nhở: “Hãy là một 3D sống đàng hoàng, nở mày nở mặt cho thế giới chị em nha. Sống mà tính toán, cuối đời cũng chẳng còn gì rồi lại vùng vẫy, không ngoan thì cũng chẳng lại trời“.

Chia sẻ mới nhất của Phương Thanh trên trang cá nhân xoay quanh việc lùm xùm giữa cô và Lâm Khánh Chi khi đàn em lên tiếng “tố” giọng ca Trống vắng đã bỏ show cách đây 17 năm.

Khá đông người hâm mộ lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh cho biết thời điểm này cô sẽ không trả lời phỏng vấn để tránh đưa sự việc đi quá xa.

Trước đó, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ câu chuyện “động trời” đằng sau thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên năm 2000 của cô do cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dàn dựng. Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, ca sĩ Phương Thanh đã bỏ show ngay trong đêm diễn do bị người khác xúi giục.

Ngay sau đấy, nữ ca sĩ Phương Thanh đã thẳng thắn lên tiếng về câu chuyện này. Giọng ca Trống vắng cho biết cô nhận lời tham dự sinh nhật của Lâm Khánh Chi nhưng cuối cùng lại trở thành show có quảng cáo nên bản thân từ chối.

Cô còn tiết lộ thêm Lâm Khánh Chi chỉ biết hát lipsync (hát nhép) nên không muốn lừa dối khán giả. Không dừng lại ở đó, Phương Thanh còn dành hẳn một “tâm thư” gọi là Hóa giải kiếp nạn với Lâm Khánh Chi.

Phương Thanh chia sẻ nguyên nhân vì sao lại có sự việc bỏ show cách đây 17 năm của Lâm Khánh Chi. Cô cho biết mình không muốn lừa dối khán giả vì hát lipsync. Bên cạnh đó, lúc đầu Phương Thanh nhận lời vì tưởng đi sinh nhật nhưng cuối cùng lại thành show có quảng cáo, PR.

Bức “tâm thư” thứ 2 Phương Thanh gửi gắm đến Lâm Khánh Chi.

Trước chia sẻ của đàn chị, Lâm Khánh Chi đã đăng tải lại lời bình luận của Phương Thanh và liên tục cho rằng giọng ca Trống vắng đang xúc phạm tới cộng đồng LGBT. Kèm theo đó, hàng loạt khán giả cũng lên tiếng chỉ trích Phương Thanh phát ngôn thiếu tế nhị.

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khẳng định Phương Thanh đang xúc phạm cộng đồng LGBT khi có phát ngôn đụng chạm tới giới tính thứ ba.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất