Giải Trí

Bị phản bội, Johnny Depp cắt đầu ngón tay viết lên gương tố vợ cũ

An An
Chia sẻ

Hành động cắt đứt đầu ngón tay và viết lên gương của Johnny Depp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoảng sợ.

Trang E! News bất ngờ đăng tải thông tin cho biết cặp đôi Johnny Depp và Amber Heard đã xảy ra một cuộc cãi vã lớn vào tháng 3/2015. Đây là khoảng thời gian Johnny đang quay phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales tại Úc. Trong lúc tức giận, nam diễn viên đã đập vỡ nhiều chai lọ và vô tình bị một mảnh vỡ cắt đứt đầu ngón tay giữa bên phải.

depp-6

Nam diễn viên bị thương khá nặng ở ngón tay.

Những gì xảy ra tiếp theo thực sự gây sốc. Cụ thể, Johnny Depp đã nhúng ngón tay bị thương vào thùng sơn màu xanh dương trong phòng và ghi lên gương chữ “Billy Bob”, “Easy Amber” (Amber dễ dãi). Theo TMZ, cơn giận dữ của Johnny bắt nguồn từ sự nghi hoặc của anh dành cho người vợ xinh đẹp. Thời điểm đó, Amber đang quay một bộ phim với nam diễn viên Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angelina Jolie. Johnny cho rằng Amber và Billy đã ngủ với nhau. Trước đây, anh cũng từng tố Amber ngoại tình với nhiều người khác nhưng cô một mực phủ nhận.

depp-1

Johnny Depp đã dùng ngón tay bị thương để viết lên gương tổ Amber phản bội.

Vết sẹo khá rõ ràng trên ngón tay của nam diễn viên.

Vết sẹo khá rõ ràng trên ngón tay của nam diễn viên.

Chuyện ly hôn của Johnny Depp và Amber Heard tốn rất nhiều giấy mực của báo giới bởi những tình tiết vô cùng phức tạp. Sau 15 tháng chung sống, Amber Heard đệ đơn ly dị với lý do cả hai có nhiều bất đồng trong cuộc sống. Không những thế, Amber còn xin tòa án lệnh cách ly đối với chồng mình vì lo sợ bị đe dọa đến tính mạng. Cách đây không lâu, đoạn video cho thấy Johnny Depp giận dữ đập phá đồ đạc trong khi Amber Heard run sợ cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

depp-3

Hôm thứ Bảy tuần trước, Amber đã dự một buổi cho lời khai mới, kéo dài 7 tiếng. Tại đây, nữ diễn viên được hỏi chi tiết về việc tố cáo Johnny bạo hành cô vào ngày 21/5.

Hôm thứ Bảy tuần trước, Amber đã dự một buổi điều tra kéo dài 7 tiếng và cho lời khai mới. Tại đây, nữ diễn viên được hỏi chi tiết về việc tố cáo Johnny bạo hành cô vào ngày 21/5.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất