Giải Trí

Bị nói giả tạo khi làm từ thiện, đây là cách phản ứng bất ngờ của Tuấn Hưng

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả anti-fan: "Giả tạo được gì hả em? Có mang lại cho mình sự nổi tiếng và giàu có không?".

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, người đàn ông tuyệt vời của gia đình, Tuấn Hưng còn khiến fan đầy tự hào khi có tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, giọng ca Nắm lấy tay anh lại chinh phục trái tim mọi người khi chia sẻ trên Facebook cá nhân một câu chuyện cảm động với chú bé bán kẹo cao su.

“Tuổi thơ thiếu thốn sẽ giúp con người mạnh mẽ vươn lên. Chú tin rồi con sẽ vượt lên trên số phận vì từ bé đã biết nâng niu đồng tiền.

Ps: Chú mua dùm con/Chú cho con nhé, chú không ăn./Không, chú trả tiền thì phải lấy…” - Tuấn Hưng viết.

Chia sẻ của Tuấn Hưng trên Facebook cá nhân.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, ai ai cũng hết lời khen ngợi Tuấn Hưng là người sống tình cảm: “Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong số ít những ca sĩ hàng đầu của âm nhạc Vpop nước ta. Anh không chỉ có sức hot từ 17 năm nay tên tuổi ngày càng đi lên nhưng cái để làm nên cái thành công ấy là ẩn chứa trong đó là lòng thương cảm xót thương thay cho những mảnh đời còn khó khăn và vất vả thiếu thốn . Vâng đó là thần tượng của tôi.” hay “Từ xưa đến nay vẫn vậy, em không thấy lạ vì gặp quá nhiều rồi. Bất kể đứa em nào buồn hoặc khó khăn anh luôn là người đầu tiên xuất hiện…“.

Nam ca sĩ ôm chú bé bán kẹo lúc 1 giờ sáng.

Tuy nhiên, bất ngờ có một antifan bình luận cho rằng Tuấn Hưng giả tạo, “làm màu” khiến nhiều khá bức xúc. Đáp trả người này, thay vì nóng tính như mọi khi, Tuấn Hưng lại khá bình tĩnh viết: “Giả tạo được gì hả em? Có mang lại cho mình sự nổi tiếng và giàu có không?“.

Chính điều này càng khiến mọi người thêm yêu mến, khâm phục nam ca sĩ hơn: “1 gói kẹo không thể nói là giả tạo được bạn ạ… Anh ấy đang muốn nêu lên tấm gương của em trai đó để những thanh niên lưng dài vai rộng chây lười suốt ngày phá phách ăn bám bố mẹ nhìn vào đó mà học tập. Để con người trong xã hội này biết giúp đỡ lẫn nhau dù là điều nhỏ nhất“.

Tuấn Hưng “đáp trả” antifan khi bị nói mình giả tạo.

Tuấn Hưng vốn là nghệ sĩ có trái tim nhân ái, luôn giúp đỡ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất