Giải Trí

Bị Midu 'vạch mặt', Thúy Vi đáp trả: 'Bạn là cái gì?'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước những lời chia sẻ thẳng thắn của Midu dành cho mình, Thúy Vi cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích, kèm lời nhắn nhủ: "Phim Du sắp ra Vi sẽ coi, phim Vi ra Du cũng nhớ xem ủng hộ lại nha".

Vừa qua, Midu cùng một người bạn bị bắt gặp ở một quán cà phê gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Đặc biệt, Thúy Vi - “kẻ thứ 3” trong mối tình giữa Midu và Phan Thành - cũng có mặt tại đây. Sau khi ra khỏi quán cà phê, nữ diễn viên chủ động cùng bạn bè đi vòng ra sau để tránh “đụng mặt”.

Tối 3/11, Midu cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc này. Nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng Thúy Vi đã sử dụng chiêu trò, cố tình dàn xếp paparazzi để đụng mặt mình. Midu kết luận: “Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được”.

Trước lời “vạch mặt” của Midu, Thúy Vi cũng đã nhanh chóng lên trang cá nhân để đáp trả lời buộc tội của đàn chị. Nàng hot girl Cà Mau “đá xéo”: “Du cũng đâu có hiền đâu!” hay hỏi ngược lại “Bạn là cái gì?”. Không chỉ vậy, cô cho rằng cả hai đã lườm nhau từ lúc chiều.

Thúy Vi viết “tâm thư”, đáp trả lời “vạch tội” của Midu.

Thúy Vi “hỏi nhẹ”: “Bạn có chắc bạn không thấy photo không?” và cô cho rằng vì thấy có phóng viên nên Midu mới cố tình ngồi nán lại. Đặc biệt, nếu Midu đã biết sắp đặt thì cô không nên bước vào quán để chạm mặt Thúy Vi.

Mình sinh ra tạo kịch tính cho đời nên bạn thông cảm xíu” - Thúy Vi hài hước. Cuối cùng, cô nói thêm do Midu mặc đồ ngủ ra đường nên sỉ diện. Thuý Vi cũng “nhắn nhủ” lần sau cựu hot girl nên mặc đồ đẹp khi ra đường.

Thúy Vi gửi lời nhắn nhủ đến Midu: “Phim Du sắp ra Vi sẽ coi, phim Vi ra Du cũng nhớ xem ủng hộ lại nha“.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất