Giải Trí

Tất tần tật về 'nàng ngố' Lee Sung Kyung: Tiên nữ đang gây sốt màn ảnh Hàn!

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Xuất phát từ nghề người mẫu, bằng ngoại hình sáng cùng với niềm đam mê diễn xuất và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Sau nhiều năm debut, Lee Sung Kyung đã và đang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng.

Lee Sung Kyung sinh ngày 10/8/1990 tại miền Nam - Hàn Quốc, cô sở hữu chiều cao 1m76, nhóm máu B và có tôn giáo Cơ Đốc Giáo. Lee Sung Kyung học tập và lớn lên tại đại học nữ sinh Dongduk. Cô là người mẫu, diễn viên trẻ của xứ sở Kim Chi thuộc 2 công ty quản lí YG Entertainment, K-Plus.

Lee Sung Kyung (bên phải) đã xinh đẹp nổi bật ngày từ khi còn nhỏ.

Lee Sung Kyung sở hữu màu mắt hổ phách vô cùng đặc biệt. Nữ diễn viên từng thực hiện ca phẫu thuật để nâng mí cho đôi mắt trông tròn hơn và giúp cô tự tin trong công việc.Cô có số đo 3 vòng lần lượt 83-65-90, 250mm là cỡ giày của Lee Sung Kyung.

Lee Sung Kyung ngày càng trở lên quyến rũ và trưởng thành.

Được nhận xét là một cô gái luôn đem đến vẻ tươi sáng, do đó khi còn nhỏ Lee Sung Kyung có biệt danh “Kkapkyung”. Ngoài ra trong mắt mọi người cô rất tài năng nhưng vô cùng khiêm tốn, hơn hết lúc nào cùng tràn đầy năng lượng. Bible là tên tiếng anh của Sung Kyung, nó có nghĩa “kinh thánh”. Vì thế không khó để hiểu cô nàng lấy Heybiblee làm tên tài khoản Instagram.

Bạn diễn Yoon Gyung Sang hết lời khen ngợi Lee Sung Kyung biết cách đùa giỡn và vui tính.

Tài khoản instagram cá nhân của cô nàng.

Lee Sung Kyung là một người đa tài có thể nhảy, khả năng ca hát thiên bẩm. Ít ai biết Lee Sung Kyung từ nhỏ đã yêu âm nhạc, nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nghệ sĩ piano. Vì vậy năm 7 tuổi, cô đã bắt đầu học tập và rèn luyện đánh đàn trong một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên vào năm 2008, Lee Sung Kyung lại quyết định tận dụng lợi thế về nhan sắc, ngoại hình tham gia vào một cuộc thi người mẫu với quy mô không lớn và giành được giải Lex Prize. Sau đó 1 năm, cô tiếp tục thử sức bản thân, đem về giải thưởng Unix Hair New Style Prize tại Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương.

Lee Sung Kyung là thần tượng của con gái đạo diễn Kim Tae Gyu. Năm 2014 cô nàng may mắn được ông mời đóng một vai phụ của bộ phim It’s Okay, That’s love. Sau đó nàng mẫu cũng tích cực với những tác phẩm khác. Dù vậy tên tuổi của Lee Sung Kyung vẫn chưa thật sự được quan tâm nhiều cho đến khi cô tham gia Cheese in the trap và gần đây nhất là Weighting Fairy Kim Bok Joo. Mỗi vai diễn là một tính cách khác nhau, điều đó đã giúp Lee Sung Kyung thể hiện rõ được tài năng của mình và đồng thời đem về những giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong một dự án phim đặc biệt, giải thưởng xuất sắc.

Hóa thân vào cô nữ sinh ngổ ngáo, bất cần trong phim It’s Okay, That’s love với vai diễn Oh So Nyeo là bước đệm cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Sung Kyung.

Vai diễn cô chị Baek In Ha “đanh đá”, “xấc xược” giúp Lee Sung Kyung thành công vang dội.

Đảm nhận vai Kim Bok Joo trong Weighting Fairy Kim Bok Joo, Lee Sung Kyung khiến nhiều người phát sốt vì độ dễ thương.

Là con gái nhưng Lee Sung Kyung rất thích chơi thân với bạn bè khác giới. Do đó khi phát triển sự nghiệp, xung quanh cô những người mẫu hoặc đồng nghiệp nam đều chiếm số đông hơn nữ. Choi Tae Joon và Jang Ki Yong - một trong những bạn thân của cô nàng.

Vào ngày 3/8/3016 cô nàng vô cùng phấn khích khi bạn thân Choi Tae Joon gửi bánh Chorrus và xe tải cafe đến ủng hộ cô cũng như đoàn làm phim.

Dù lấn sân sang nghiệp diễn, Lee Sung Kyung vẫn là cái tên rất được các buổi trình diễn thời trang săn đón. Người đẹp từng diễn catwalk cho nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Chanel, Prada, Vivienne Westwood, Vera Wang…Năm 2014, Lee Sung Kyung trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Lap - Los Angeles Project.

Lee Sung Kyung hay mặc những phục khỏe khoắn năng động để tôn lên dáng người hoàn hảo của mình.

Những bước đi đầy cá tính của “nàng ngố Bok Joo”.

Trong một buổi phỏng vấn trên MBC Section TV Lee Sung Kyung chia sẻ: “Tôi đã siêng năng để tăng cân và làm việc một cách chăm chỉ nhằm đem đến một hình ảnh thật khỏe mạnh”. Thế nhưng trước đó công nàng đã thừa nhận từng giảm 7kg để có được vóc dáng thon thả, đúng chuẩn như hiện tại.

Lee Sung Kyung tích cực tăng cân cho vai diễn cô bạn “mập” của bộ phim Weighting Fairy Kim Bok Joo.

Hiện tại Lee Sung Kyung vẫn độc thân, cô cũng rất thoải mái khi tiết lộ mẫu người lí tưởng của mình là một chàng trai biết cách làm việc và ăn nói khôn khéo. Trong một buổi phỏng vấn với Newsen, Lee Sung Kyung cũng chia sẽ về người mà cô ngưỡng mộ, thần tượng là tiền bối Gong Hyo Jin.

Lee Sung Kyung không phải là một gương mặt không quá mới mẻ của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên mỗi chúng ta đều hi vọng cô hãy cố gắng qua từng vai diễn để chiếm được tình cảm của khán giả và trở thành cái tên triển vọng trong thời gian sắp tới. Cùng đón xem tập cuối của Tiên nữ cử tạ sẽ được phát sóng vào thứ 4 tuần này tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất