Giải Trí

'Phù thủy' Emma Watson không nao núng khi bị nghi trốn thuế tầm quốc tế

Chia sẻ

Theo công bố mới nhất, kiều nữ của "Harry Porter" cũng nằm trong nhóm khách hàng của công ty Mossack Fonseca.

Ngày 10/5, toàn bộ danh sách các cá nhân, tổ chức nằm trong hồ sơ Panama được công bố rộng rãi. Hãng tin AOL cho hay, Emma Watson là nghệ sĩ mới nhất có tên trong danh sách này. Đồng nghĩa với điều đó, người đẹp Harry Porter đứng trước nghi án trốn thuế thông qua việc thành lập công ty ở nước ngoài. Đây là vấn đề đang được chính phủ các nước quan tâm.

emmawatson (2)

Tuy nhiên, phía công ty của Emma cho rằng đây không phải vấn đề lớn. Đại diện này khẳng định, nữ diễn viên không có ý định trốn thuế.

Emma, cũng như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trên thế giới, thường mở công ty tại nước ngoài với mục đích đảm bảo danh tính và sự an toàn về tài sản. Emma không hề nhuận các lợi ích kinh tế hay có ý định trốn thuế“, quản lý Emma cho biết.

Phía nữ diễn viên cho biết tại Anh, các công ty luôn phải công bố danh tính và thông tin chi tiết của cổ đông. Tuy nhiên, là người nổi tiếng, Emma không thích việc phơi bày thông tin cá nhân. Nhưng ở nước ngoài, các công ty đảm bảo quyền riêng tư của cổ đông. Đó là lý do, nữ diễn viên mở công ty bên ngoài nước Anh.

emmawatson

Emma Watson cũng không phải nghệ sĩ đầu tiên vướng vào nghi vấn trốn thuế. Những ngôi sao từng bị nhắc tên trước đó còn có Thành Long, cựu Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, minh tinh Ấn Độ Amitabh Bachchan, Heather Mills, Simon Cowell.

Watson, 26 tuổi, nổi tiếng sau khi tham gia Harry Porter. Cô là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực vì cộng đồng, bảo vệ quyền phụ nữ và giáo dục toàn thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất