Giải Trí

Những lý do chứng tỏ Song Joong Ki và Song Hye Kyo sinh ra là để dành cho nhau!

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Sự kết hợp quá ăn ý cùng thân thiết của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cả trong phim lẫn ngoài đời khiến người hâm mộ mong muốn họ nhanh chóng xác nhận mối quan hệ "trên mức bình thường".

Tướng phu thê

Không chỉ giỏi về diễn xuất mà Song Song Couple đều không thua kém nhau về ngoại hình lẫn nhan sắc. Gương mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được nhận xét có rất nhiều điểm tương đồng với nhau, từ ánh mắt, mũi cho đến khóe miệng. Tất cả đều giống nhau dường như đến tuyệt đối. Bên cạnh đó chiều cao của họ mỗi khi đứng cạnh nhau cũng rất cân xứng, hoàn hảo. Điều này khiến mọi người không khỏi cảm thán rằng họ sinh ra để dành cho nhau.

Chỉ cúi xuống nhưng nhìn họ cũng chẳng khác nhau là mấy.

Gương mặt hai người hoàn toàn ăn khớp với nhau.

Nhìn vào tấm hình này ai cũng phải công nhận tướng mạo phu thê không phải là không có thật.

Tỉ lệ khuôn mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như bằng nhau.

Dù đã mang guốc song Kyo vẫn thật nhỏ bé và đẹp đôi bên cạnh Song Joong Ki.

Tại lễ trao giải Baesang Award 2016 diễn ra vào ngày 3/6/2016 Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện chẳng khác gì chàng hoàng tử và nàng công chúa.

Luôn cảm thấy vui vẻ khi bên cạnh nhau 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều được đánh giá cao bởi kĩ năng giao tiếp và lối ứng xử đúng mực. Được biết những lần trước đây kể cả đi họp báo hay tham gia những lễ trao giải cùng bạn diễn, cả hai đều giữ cho mình thái độ thân thiết nhưng có chừng mực. Tuy nhiên, gần đây họ liên tiếp có những hành động thân mật khi sánh bước cùng nhau trên thảm đỏ hay ngồi cạnh nhau. Cặp đôi vui vẻ và thoải mái hơn lúc nào hết khi ở cạnh nhau.

Song Hye Kyo ngại ngùng bên đàn anh Jo In Sung tại họp báo phim Gió đông năm ấy.

Tại lễ trao giải International Drama Awards 2016 Song Joong Ki hầu như luôn chú ý lên sân khấu và ít trò chuyện cùng Shin Min Ah, khác với khi ngồi cùng Song Hye Kyo trước đó.

Họ chẳng ngần ngại vui cười cùng nhau trên sân khấu nhận thưởng.

Những giây phúc hạnh phúc thế này hầu như chỉ xảy ra khi cả hai bên cạnh nhau.

Ngay cả đi họp báo mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng trêu chọc nhau và không che dấu nỗi nụ cười tươi thế này.

Bên cạnh động viên, ủng hộ nhau những lúc cần thiết

Quả không ngoa khi nói bất kể lúc nào đối phương cần thì người còn lại đều có mặt đúng lúc. Không một bạn diễn nào như Song Hye Kyo mà Song Joong Ki quan tâm “đặc biệt” đến vậy và cô nàng cũng luôn dành sự ưu ái cho anh chàng hơn các bạn diễn nam khác. Họ luôn ủng hộ, chúc mừng nhau bằng những cử chỉ quen thuộc thường thấy như “đóng tay” hay có khi là những cái ôm, nắm chặt tay nhau. Không cần ồn ào, phô trương những “Song - Song couple” luôn đứng phía sau và dành cho nhau ánh mắt trìu mến, tình tứ khiến fans nhìn cũng phải ganh tỵ vì họ.

Hành động “đóng tay” với nhau đi từ trong phim và vẫn còn tiếp diễn ở ngoài đời.

Lại là một cái “đóng tay” nữa tại buổi lễ trao giải KBS Drama Awards 2016 diễn ra vào tối ngày 31/12/2016 vừa qua.

Song Joong Ki luôn dõi theo Kyo….

Và cô nàng cũng chẳng ngoại lệ.

Ánh mắt của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo vô cùng trìu mến, chất chứa đầy tình cảm.

Nắm thật chặt tay nhau khi cả hai nhận được giải thưởng Baeksang danh giá.

Cùng phong cách thời trang

Không biết vô tình hay cố ý mà fans thường xuyên bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn mang trang phục giống nhau không chỉ một mà nhiều lần. Bên cạnh đó cặp đôi Song Song còn đồng điệu cả về gu thời trang. Nếu không phải là những dịp quan trong thì họ luôn chọn cho mình những set đồ đơn giản, trẻ trung. Điều này không chỉ giúp họ trông trẻ hơn tuổi mà còn nổi bật giữa đám đông.

Trang phục của Song Joong Ki và Song Hye Kyo giống nhau về màu sắc lẫn cách phối đồ.

Quần rộng có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của hai người.

“Thời trang sân bay” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo có nhiều điểm giống nhau, nhất là chiếc mũ lưỡi trai.

Đến tạo dáng cũng y hệt nhau

Có phải hay không khi sinh ra Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có cái duyên với nhau? Nếu để ý chúng ta rất dễ đễ nhận thấy điều này, bởi cả hai luôn có những cử chỉ và hành động không khác đối phương một chút nào.

Họ đều trở nên cực kì đáng yêu khi làm động tác này.

Mỗi khi ngại ngùng cả hai đều lấy tay lên và che kín mặt.

Bây giờ đến cả thói quen chu miệng cũng bắt chước nhau.

Và cách để tay của họ cũng vậy.

Không quan trọng mẫu người lý tưởng, yêu thôi là đủ!

Tại một buổi quảng bá cho bộ phim Gió đông năm ấy ở HongKong, Song Hye Kyo đã không ngần ngại chia sẽ với giới báo chí về chuyện kết hôn của mình. Được biết Kyo đã nói về mẫu người lí tưởng đối với cô đơn giản chỉ là chung sở thích, biết thấu hiểu và tin tưởng nhau.

Về phía Song Joong Ki khi được hỏi anh có để ý đến bạn gái lớn hơn tuổi hay không. Anh chàng cũng thoải mái tiết lộ tuổi tác không là vấn đề với anh. Ngược lại Song Joong Ki còn muốn được hẹn hò với người con gái hơn tuổi. Bởi vì những chia sẽ thật lòng như thế mà fans đặc biệt là các netizen Hàn luôn đặt niềm tin ở họ và mong chờ một cái kết thật đẹp.

Song Song Couple được nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước yêu mến. Mọi người luôn ủng hộ cặp đôi về chung “một nhà”. Minh chứng là khi chúng ta luôn nhận thấy các banner, light sticks có đầy ở khắp nơi mỗi khi họ xuất hiện. Dù nhiều lần xuất hiện những tin đồn tình cảm nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Do đó, những người hâm mô cặp đôi này nên hi vọng sẽ sớm nhận được câu trả lời từ họ và cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp như mơ giống với Bi Rain - Kim Tae Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất