Giải Trí

Những cặp sao nam Hàn gây thương nhớ cho fan nữ

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Sự kết hợp ăn ý của các mỹ nam trên màn ảnh lẫn tình bạn thân thiết của họ ở ngoài đời đã khiến cho phái nữ đổ "rầm rầm'' chỉ trong nháy mắt.

  Lee Jong Suk - Kim Woo Bin:

Không chỉ được biết đến như những nam thần hàng đầu thế hệ trẻ của showbiz Hàn hiện tại. Lee Jong Suk và Kim Woo Bin còn được nhắc với cái tên “đôi bạn cùng tiến” bởi tình bạn thân thiết, gắn bó của hai người.

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin tại buổi chụp ảnh của Vogue Girl.

Cùng sở hữu chiều cao lý tưởng và vẻ ngoài cuốn hút, cả hai anh chàng đều bắt đầu “bén duyên” với sự nghiệp người mẫu và hiện tại họ đã có nhiều năm kinh nghiệm sải chân trên các sàn diễn lớn nhỏ. Do vậy, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin là hai cái tên luôn được được các trang tạp chí cùng hãng thời trang thời thượng săn đón.

Cả hai hợp tác rất ăn ý trong School 2013.

Sau khi bộ phim kết thúc, hai nam diễn viên này vẫn giữ mối quan hệ và dần trở lên thân thiết cho đến nay. Trong các buổi fan meeting của Kim Woo Bin, Lee Jong Suk bất ngờ đến tham dự và khiến cho người bạn đồng hành của mình vô cùng ngạc nhiên.

Lee Jong Suk đến tham dự buổi fan meeting của Kim Woo Bin.

Ji Sung - Park Seo Joon:

Ji Sung và Park Seo Joon là hai trong số các nam diễn viên nổi tiếng trong giới điện ảnh Hàn. Cả hai đã tự tạo cho mình một sự nghiệp vững vàng và rất được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, điều khiến họ càng trở nên nổi tiếng hơn khi cả hai cùng hợp tác trong “bom tấn 2015” Kill Me Heal Me.

Ji Sung và Kang Seo Joon sau hậu trường Kill Me Heal Me.

Tại đây, Ji Sung trong vai một chàng trai bị chứng bệnh đa nhân cách. Trong khi Ji Sung hóa thân vào vai Yo Na thì khiến khán giả không thể nhịn cười với màn tình cảm của cô giành cho Oh Ri On (Park Seo Joon). Từ đó, họ được rất nhiều khán giả yêu thích bởi cách diễn chân thật và vô cùng đáng yêu.

Hóa thân của 2 người trong vai diễn của Kill Me Heal Me.

Vào cuối năm 2015, tại MBC Drama Awards, cả hai đều nhận được giải cá nhân. Nhưng không ai có thể ngờ rằng, Ji Sung và Park Seo Joon đã “ẵm” giải cặp đôi đẹp nhất năm 2015.

Ji Sung và Park Seo Joon tại buổi trao giải.

Nam Joo Hyuk - Kim Ji Soo:

Nam Joo Hyuk và Ji Soo là người mẫu, diễn viên trẻ mới nổi trong giới giải trí Hàn Quốc. Họ đã làm cho tất cả mọi người ghen tỵ với tình bạn thân thiết sau chương trình truyền hình thực tế Celebrity Bromance. Mặc dù chương trình đã kết thúc nhưng Ji Soo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều bức ảnh chụp chung cùng Nam Joo Hyuk để khẳnh định tình cảm thắm thiết giữa hai người.

Nam Joo Hyuk và Ji Soo trong chương trình Celebrity Bromance.

Gần đây nhất, cả hai tiếp tục có cơ hội kết hợp cùng nhau trong tác phẩm Người tình ánh trăng, với lối diễn xuất tự nhiên và hoạt động chăm chỉ, cả hai nhận được rất nhiều lời khen tích cực.

Nam Joo Hyuk và Ji Soo chia sẻ trái tim trong buổi họp báo Người tình ánh trăng.

Trong bộ phim Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo mà Nam Joo Hyuk đảm nhận vai chính. Ji Soo đã không ngại chấp nhận xuất hiện trên màn ảnh trong vai trò cameo để ủng hộ cho bạn mình.

Ji Soo làm Cameo trong Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo.

Gong Yoo - Lee Dong Wook:

Sau bộ phim Goblin đình đám của đài tvN vừa mới kết thúc, Gong Yoo và Lee Dong Wook là hai cái tên được khán giả nhắc tới nhiều nhất. Cặp đôi nam diễn viên này không chỉ khiến khán giả cười vỡ bụng vì những pha đối đầu dễ thương trong phim mà còn bày những trò gây cười ngay tại đoàn làm phim.

Cả hai trong hậu trường của Goblin.

Được biết, Gong Yoo và Lee Dong Wook là bạn thân của nhau sau màn ảnh. Họ thường tranh thủ gặp nhau khi có thời gian rảnh rỗi.

 Song Joong Ki - Lee Kwang Soo:

Hiện tại nếu được hỏi cặp nam bạn thân nào nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn Quốc thì chắc chắn các fan sẽ nghĩ ngay tới Song Joong Ki và Lee Kwang Soo. Hai người bắt đầu thân thiết khi tham gia vào show truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man. Sau đó, cả hai còn có cơ hội đóng chung trong bộ phim Nice Guy (năm 2012) và tình bạn của họ vẫn thắm thiết đến tận bấy giờ.

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo thân mật trong Running man.

Vào năm 2016, khi biết tin Song Joong Ki đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời, Lee Kwang Soo đã sẵn sàng nhận lời mời tham gia làm cameo để ủng hộ cho người bạn của mình.

Lee Kwang Soo nhận làm Cameo trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Cả hai không chỉ thân mật trên màn ảnh mà còn thường xuyên gặp gỡ nhau. Không những thế, trong nhiều buổi Fan meeting của Song Joong Ki đều có sự tham gia của Kwang Soo.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất