Giải Trí

Những bằng chứng tố nam thần Eric Moon có thể là 'người ngoài hành tinh'

Thu Phương
Chia sẻ

Nhiều cô gái đã "xin chết" trước vẻ đẹp nam tính và đôi mắt nâu u buồn của Eric Moon trong bộ phim "Another Miss Oh". Nhưng khi được "chiêm ngưỡng" tính 4D quái dị đến khó đỡ của anh chàng ngoài đời thì không ít người phải nghi ngờ liệu có khả năng trưởng nhóm là sứ giả đến từ... hành tinh khác ?!

Bộ phim Another Miss Oh của đài tvN vừa khép lại một cơn địa chấn trên màn ảnh Hàn vì tưởng không hay mà lại… hay không tưởng. Không chỉ thiết lập vô số kỷ lục về rating và những cảnh quay triệu view vượt mặt cả Hậu duệ mặt trời, bộ phim còn góp phần đưa cái tên Eric Moon tỏa sáng chỉ sau một đêm, trở thành “Ông hoàng của dòng phim lãng mạn”.

Nếu như trong phim các khán giả nữ phải phát cuồng với một Eric lãng tử và cách yêu tinh tế, dịu dàng, thì ngoài đời không ít người sẽ choáng váng khi biết chẳng có câu chuyện cổ tích lãng mạn nào ở đây cả. Eric Moon hóa ra lại là một ông chú 4D với những thói quen quái dị, các trò nghịch ngầm tinh ranh và chẳng ít màn đối thoại trẻ con không đỡ nổi.

Tình yêu đầy đam mê và tội lỗi với mèo Kitty

Một trong những sở thích “bánh bèo”, quái chiêu nhất của Eric Moon chắc chắn là tình yêu với cô mèo Kitty. Và cũng không nghi ngờ gì nữa, anh chàng trưởng nhóm của Shinhwa hẳn là người có đủ bộ sưu tập tất cả loại quạt Kitty trên thế gian này.

Đóng phim cổ trang tay cũng phải tay trong tay với em quạt Kitty Đóng phim cổ trang cũng không thể xa rời em quạt Kitty

Đóng phim cổ trang cũng phải tay trong tay với em quạt Kitty.

người đàn ông ấy có cả quạt xếp Kitty

Thậm chí có luôn quạt xếp để ngắm “người tình trăm năm” mỗi ngày.

natepann211292009.tmp

Đi họp báo phim Another Miss Oh, anh cũng không quên đem theo niềm đam mê tội lỗi.

natepann2077547439.tmp

Gậy tự sướng đương nhiên là Kitty.

Vỏ điện thoại hình Kitty

Vỏ điện thoại cũng… Kitty nốt!

Thậm chí trong những tour diễn vòng quanh châu Á, anh chàng Eric cũng không thể rời xa một giây nào khỏi tình yêu Kitty.

Vô số sở thích kỳ quặc và những trò chơi khăm tinh quái

Ngồi xổm hàng giờ trên bồn tắm, nói chuyện với các nhân vật mình đóng vai trong kịch bản phim, có một nỗi ám ảnh kỳ lạ với đôi tai, viết các bài hát về tình yêu cho… chuối thực ra chỉ là một trong số ít những sở thích “không phải người trần” của Eric.

Trong một buổi phỏng vấn, giữa lúc thảo luận về tính cách 4D của trưởng nhóm Shinhwa, thành viên Kim Dong Wan đã tiết lộ: “Có lần Eric uống say nên tôi đã đưa cậu ấy về nhà nhưng trong lúc tôi đang rửa tay, cậu ấy đã cởi hết quần áo và chạy ra ngoài. Trong tình trạng khỏa thân, cậu ấy chạy lên chạy xuống cầu thang trong khu căn hộ của chúng tôi”. 

Làm như việc “chuổng cời” chạy rông giữa phố còn chưa đủ gây khiếp sợ cho các chiến hữu, anh chàng Eric còn nhiều lần khiến người xung quanh giật bắn mình vì các trò chơi khăm đầy tinh quái.

Trên một talkshow, Hye Sung từng ngậm ngùi chia sẻ: “Eric thường chơi rất nhiều trò chọc ghẹo các thành viên. Có lần cậu ấy phun keo xịt tóc vào một cái bật lửa và khiến lửa bắn thẳng đến chỗ mấy người chúng tôi. Một lần khác, Jun Jin đã sấy khô tóc sau khi ra khỏi phòng tắm, và rồi Eric lại đổ toàn bộ chai nước sốt vào người em ấy”. 

Khi MC hỏi tại lại phí chai nước sốt thế, ông hoàng nghịch dại Eric vô tội trả lời, “Khi Jin bước ra từ phòng tắm, chỉ là tôi thấy một chai nước sốt cà chua trước mặt thôi mà”.

Sở thích ngủ có một không hai

Thói quen vừa ngủ vừa thiền.

Mặc áo mưa đánh gôn trong nhà

Mặc áo mưa đánh gôn trong nhà vào những ngày trời nắng.

img_201506012103575244

“Đậu” trên bồn tắm như chim.

Thủ thỉ tâm tình với tượng đá

Ôm ấp và trò chuyện không chán với các pho tượng.

Phong cách trò chuyện khiến fan hâm mộ “khóc thét”

Trong suốt 18 năm đồng hành với nhóm nhạc mình thần tượng, fan hâm mộ Shinhwa đã không ít lần “cười ra nước mắt” với những màn “trả treo” vừa đáng yêu vừa đáng ghét của anh chàng trưởng nhóm Eric. Trong buổi ký tặng fan, Eric đã hỏi một cô nữ sinh tên gì, khi nghe cô bé trả lời: “Tên em là Pikachu”, Eric đã ký:“Raichu gửi Pikachu”. Cho những ai không biết, Raichu chính là tiến hóa cấp cao của Pikachu trong series phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon.

Lại cũng trong một buổi fansite khác, có fan hâm mộ vì choáng váng trước vẻ đẹp trai của Eric nên đã quên đáp lại câu hỏi “Bạn tên gì?” của thần tượng. Và sau 3 lần gặng hỏi mà không nhận được câu trả lời, anh chàng ca sĩ thẳng tay ký lời đề tặng với nội dung: “Người cứ nhìn chằm chằm vào tôi - từ Eric”.

Đọc đến đây chắc hẳn nhiều chị em phải tan nát cõi lòng vì vỡ mộng. Nhưng không sao, trong tình huống xấu nhất, các fan vẫn nên cảm thấy may mắn vì Eric sẽ luôn là người đàn ông đẹp trai cho dù chàng đến từ sao Hỏa hay sao Kim đi chăng nữa…

Cùng xem thêm một clip rất nhộn về những màn giả gái “quỷ khóc thần sầu” của Eric trong chương trình Shinhwa Broadcast dưới đây để biết rằng, dù là kiếp sau Eric Moon vẫn sẽ quái chiêu và ranh mãnh rất đáng yêu như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất