Giải Trí

Hé lộ tạo hình 'quyến rũ chết người' của Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 10

Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa, Đêm hội chân dài 10 sẽ chính thức diễn ra. Ngọc Trinh cùng các người mẫu thuộc công ty Venus đang gấp rút hoàn thành những công đoạn tập luyện cuối cùng để chuẩn bị cho sự kiện đình đám thường niên này.

Đêm hội chân dài là một sự kiện giải trí và thời trang được tổ chức bởi ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Năm nay, chương trình sẽ có những đổi mới bất ngờ, thú vị với quy mô hoành tráng hơn 9 mùa trước đó. Ẩn số chính của đêm hội vẫn là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Mới đây, những hình ảnh của cô nàng được tiết lộ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì sự quyến rũ và sexy hết cỡ.

hinh-anh-ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh vốn gắn liền với hình ảnh sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, những shoot hình mới thực hiện nhằm quảng bá cho Đêm hội chân dài 10 được tiết lộ vẫn làm người xem không khỏi tò mò bởi không biết cô sẽ xuất hiện và mang đến bất ngờ ra sao.

hinh-anh-ngoc-trinh

Còn gần 10 ngày nữa, show diễn sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, các người mẫu của công ty Venus và Ngọc Trinh phải dốc sức tập luyện để có thể đem đến cho khán giả một sự kiện giải trí thời trang đặc sắc. Nhìn chuỗi hình ảnh này, nhiều người chắc chắn phải ngây ngất khi chứng kiến sự trở lại của nữ chính Vòng eo 56 trên sàn diễn catwalk.

do-long

Năm nay, người bạn thân lâu năm, cũng là người tạo dựng hình ảnh cho Ngọc Trinh là stylist Đỗ Long sẽ cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới toanh trong Đêm hội chân dài 10.

Với chủ đề Sexy Killers - 25 bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và sự quyến rũ trời cho của phái đẹp sẽ được giới thiệu đến công chúng. Đặc biệt, đây hoàn toàn là những mẫu thiết kế và thực hiện bởi chính Đỗ Long. Bộ sưu tập cũng đánh dấu bước chuyển từ stylist sang lĩnh vực thiết kế thời trang chuyên nghiệp mà anh đã ấp ủ bấy lâu. Là một người bạn vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh, nhiều người dự đoán cô nàng sẽ được mời làm vedette cho bộ sưu tập này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất