Giải Trí

Khi thấy Yoona phản ứng của 5 nam thần tượng K-Pop đáng yêu thế này đây!

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Cách các thần tượng nam phản ứng với Yoona của Girls Generation khiến fan gào thét sung sướng vì họ trông thật đáng yêu.

Yoona được biết đến như một nữ thần hàng đầu của K-pop, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô thu hút rất nhiều fan nam. Ngay cả các thần tượng nam trong giới showbiz cũng không thể thoát khỏi sức hút của “gà cưng” nhà SM.

4 thần tượng dưới đây gây chú ý đặc biệt khi bị bắt gặp có phản ứng dễ thương lúc ở bên cạnh Yoona. Điểm thú vị hơn nữa là tuổi tác của các nam thần tượng này đều kém visual nhà SNSD 5 năm hoặc thâm chí gần 10 năm, điều đó chứng minh rằng vẻ đẹp của Yoona có sức ảnh hưởng với bất kể thế hệ nào.

1. KAI (EXO)

Kai được biết đến là cùng một công ty quản lý với Yoona, mặc dù vậy nhưng có vẻ như Kai không thể duy trì sự bình tĩnh của anh ấy bất cứ khi nào anh chàng ở gần Yoona.

Đàn em kém Yoona 4 tuổi.

Kai dã liên tục đưa tay lên mặt thể hiện sự ngại ngùng thích thú khi đứng gần đàn chị.

Hai người từng có cơ hội hợp tác trong 1 quảng cáo của nhãn hiệu thời trang.

2. V (BTS)
Có vẻ như V đã rất xấu hổ khi đi gần Yoona, anh thậm chí không thể nhìn thẳng vào cô nàng mà liên tục cười ngại ngùng.

V cười rất vui vẻ cùng Yoona.

Anh phải tiếp tục nhìn thẳng vì anh không thể nhìn vào mắt cô.

3. Johnny (NCT)

Johnny luôn là một fan lớn của Yoona, vì vậy anh đã được yêu cầu thú nhận tình yêu của mình cho cô ấy trong một chương trình tạp kỹ. Tuy vô cùng ngại ngùng nhưng anh đã có thể đưa ra một lời thú nhận trước khi trở nên cực kỳ nhút nhát và giấu khuôn mặt sau đôi tay của mình.

4. Dream Members (NCT) , specifically Jaemin và Jisung

Các thành viên bắt đầu mỉm cười thật tươi khi MC nhắc đến tên của Yoona và Jaemin và Jisung thậm chí đã đập tay sau khi Yoona giới thiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất