Giải Trí

Á hậu Dương Tú Anh ngồi cùng bàn với Seungri (Big Bang) trong bar!

Chia sẻ

Cách đây ít phút, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh bất ngờ chia sẻ ảnh chụp bên chàng ca sĩ cá tính của Big Bang khi anh đến Hà Nội bí mật.

Trên trang cá nhân, Dương Tú Anh khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng tải ảnh chụp cùng Seungri (Big Bang). Cô không giấu sự phấn khích: “Đoán xem là ai??? Chào mừng anh đến Hà Nội, Seungri! Big Bang“. Trong tấm ảnh, Seungri vui vẻ khoác tay lên vai người đẹp Việt Nam chụp ảnh. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ cá tính là người thân thiện và cởi mở.

Và cách đây ít phút, chúng tôi cũng đã ghi lại được hình ảnh của Tú Anh khi cô có mặt tại Fuse bar và ngồi cùng bàn với Seungri. Đây là một khu vực VIP được bảo vệ khá kỹ càng và dễ nhận thấy Tú Anh cũng là một khách mời đặc biệt của buổi party này. Không ngoa khi nói rằng, cô là nhân vật khiến cộng đồng VIP ghen tỵ nhất ở thời điểm này.

Ảnh của Dương Tú Anh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ảnh của Dương Tú Anh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Á hậu đứng ngay cạnh nam ca sĩ Big Bang.

Á hậu đứng ngay cạnh nam ca sĩ thuộc nhóm Big Bang.

seungri6

Seungri tại quán bar và đi cùng Tú Anh.

Seungri tại quán bar và đi cùng Tú Anh.

Tối 2/4, Seungri và vài người bạn bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Anh đến đây sau khi có chuyến dừng chân ở Hong Kong. Những hình ảnh của nam ca sĩ tại thủ đô Việt Nam đã được Saostar.vn ghi nhận. Thời điểm hiện tại, Seungri vẫn dành thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Khoảnh khắc Seungri của Big Bang vui chơi cùng bạn bè ở bar.

Khoảnh khắc Seungri của Big Bang vui chơi cùng bạn bè ở bar.

>>Xem thêm: Ảnh và clip độc quyền: Seungri (Big Bang) đang đi bar tại Hà Nội!

Chia sẻ
Tin mới nhất