Giải Trí

Bị khán giả 'ném đá', bạn gái Hoài Lâm đáp trả bằng hình ảnh đầy ngọt ngào

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh ngọt ngào giữa Hoài Lâm và bạn gái vừa được cô chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc - bạn gái của Hoài Lâm thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Cả hai không ngần ngại trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Kèm với đó, cô cũng nhắn nhủ: “Không trốn tránh nên sẽ tô cho thật đẹp“. Nhiều khán giả cho rằng cô đang ám chỉ đến việc cặp đôi thường xuyên nhận phải những phê phán, soi mói sau khi công khai chuyện tình cảm.

Hoài Lâm cùng bạn gái Bảo Ngọc khóa môi đầy ngọt ngào.

Trước đó, con nuôi của Hoài Linh cũng gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái khi chuyện tình yêu không nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Bỏ ngoài tai tất cả, Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh nhắng nhít bên Bảo Ngọc cùng lời an ủi: “Mặc kệ ngoài kia có bao nhiêu dèm pha, tâm ta vẫn yên vui không ganh đua cuộc đời, (mặc) cho họ ghét đi em, cho họ ghét đi em!“.

Vào tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai tình cảm với Bảo Ngọc sau 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, khá nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và không ủng hộ chuyện tình của Hoài Lâm.

Bảo Ngọc năm nay 20 tuổi, được biết tới là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cô đang mở cửa hàng kinh doanh riêng.

Trên trang cá nhân của cặp đôi này không bao giờ thiếu loạt khoảnh khắc hạnh phúc đáng ghen tỵ.

Hoài Lâm và bạn gái đã tính đến chuyện kết hôn nhưng hai bên gia đình vẫn chưa cho phép.

Trải qua những sóng gió, cặp đôi đang có ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất