Giải Trí

Bị Huỳnh Mến tố ngoại tình, Lý Phương Châu trần tình: ‘Cô ấy chỉ nói theo kiểu phiến diện và đinh ninh như đúng rồi’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước những dòng chia sẻ đến từ bạn bè trong giới dancer lên tiếng bảo vệ Lâm Vinh Hải và tố ngoại tình, Lý Phương Châu đã có phản hồi thẳng thắn về sự việc này.

Những ngày qua, thông tin về mối quan hệ phức tạp giữa Lâm Vinh Hải - Linh Chi - Lý Phương Châu và một nhân vật mới là biên đạo múa Hiền Sến đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nếu như trước đó, mọi người đứng về phía Lý Phương Châu và đồng loạt lên án Lâm Vinh Hải là kẻ “có trăng quên đèn” thì mọi chuyện bỗng chốc xoay 180 độ khi nữ dancer tên Triệu Vân bất ngờ lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình.

Sau Triệu Vân, nhiều bạn bè của Lâm Vinh Hải trong giới dancer như Huỳnh Mến, Thùy Vân, Xuân Thảo, Đình Lộc,… đồng loạt kêu gọi bảo vệ nam vũ công trước sóng gió dư luận. Nữ biên đạo Huỳnh Mến cho biết cô chính tai nghe thấy chuyện Lý Phương Châu ngoại tình với người đàn ông khác, cụ thể là Hiền Sến trong một chuyến du lịch khi còn chưa ly hôn với Lâm Vinh Hải.

Dancer Triệu Vân lên tiếng tố Lý Phương Châu ngoại tình sau lưng Lâm Vinh Hải, không quan tâm chồng con khiến cư dân mạng “sốc tận óc”.

Dòng chia sẻ của biên đạo Huỳnh Mến nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip: Lý Phương Châu chia sẻ về status của Huỳnh Mến.

Với mong muốn sự việc không bị đẩy đi quá xa và gây ra hiểu lầm cho một vài người, Lý Phương Châu đã quyết định lên tiếng trần tình về mọi việc.

Lý Phương Châu cho biết khi đọc những dòng status chia sẻ từ phía mọi người thì trong đó có một số ý kiến đứng ở phía trung lập hay không hề đả động đến chuyện cô có ngoại tình hay không, chỉ yêu cầu đừng phán xét Lâm Vinh Hải… trước những chia sẻ ấy, Lý Phương Châu hoàn toàn đồng ý.

Tuy nhiên, trước dòng chia sẻ của Triệu Vân và Huỳnh Mến, Lý Phương Châu khẳng định việc cô đi du lịch cùng với Hiền Sến là đúng nhưng sự việc diễn ra vào năm 2016 chứ không phải 2015 như Triệu Vân đã nói. Lý Phương Châu cho rằng đây chính là hậu quả và hệ lụy của việc mọi người suy diễn theo một chiều mà mọi người không hề kiểm chứng.

Những người đã viết status không hề kiểm chứng từ em cũng không hề coi Facebook của em mà chỉ nói theo kiểu phiến diện và đinh ninh như đúng rồi” - Lý Phương Châu bức xúc.

Lý Phương Châu nói thêm, lúc đi Sapa thì mối quan hệ giữa cô và Lâm Vinh Hải đã giải quyết xong nhưng cô không hề có ý định công bố mà chỉ chia sẻ với hai bên gia đình. Vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết, giai đoạn đó cực kỳ khủng hoảng nên cô mới quyết định đi du lịch phượt để giải tỏa nỗi buồn.

Lúc đầu, chuyến đi của Lý Phương Châu có đến 3 người gồm cô, Hiền Sến và một người anh nhưng sau đó người này có việc bận, không thể tham gia nên chỉ còn Lý Phương Châu và Hiền Sến. Cô cũng đã chủ động nhắn tin để nói thông tin này với Lâm Vinh Hải và được anh nhắn tin trả lời: “Okie. Đi cẩn thận”.

Lý Phương Châu cho biết cô còn chụp ảnh, check-in và chia sẻ hình ảnh tràn ngập lên trang cá nhân nên không thể nói cô lén lút hẹn hò với Hiền Sến.

Tôi đi một cách rất công khai, đàng hoàng và không hề giấu diếm và ai cũng biết”, Lý Phương Châu khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất