Giải Trí

Bị em chồng Tâm Tít viết tâm thư mắng, Maya mỉa mai: 'Chị nhà em chơi kiểu tiểu nhân'

Hương Ngân
Chia sẻ

Cuộc khẩu chiến qua lại giữa Maya với Tâm Tít dường như vẫn chưa đi đến hồi kết.

Những ngày qua, công chúng xôn xao trước câu chuyện ồn ào giữa Tâm TítMaya. Hai bên liên tiếp lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Mới đây, em chồng Tâm Tít cũng bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài gửi đến Maya và đồng thời chia sẻ bản thân không nghĩ câu chuyện lại đi quá xa như vậy.

Thân gửi chị Hường (tên thật của ca sĩ/diễn viên Maya - PV). Trước kia chị là người yêu của anh em, gia đình em đã rất quý và tôn trọng chị nhưng thực sự không nghĩ chuyện nó đi xa như thế này. Hết chị rồi lại đến bạn chị, trong khi chị Tâm nhà em có viết status vu vơ cũng xóa đi rồi mà chị lại lôi thẳng tên chị Tâm vào. Liệu chị nhắc lại được những kỷ niệm giữa anh với chị, kỷ niệm đó đẹp quá chị nhỉ? Đồng cam cộng khổ thì anh em cũng trả đủ cho chị rồi, chị còn kể nghèo kể khổ gì ở đây? Bây giờ lại thêm mấy con bạn thân chị cũng đu theo để câu like nữa thế à?

Mọi người bên nhà em cũng nói chị xóa status đi rồi mà chị vẫn giữ cái giọng hậm hực không xóa. Thế chị muốn như nào? Chị muốn gia đình anh em tan nát à, không có chuyện đấy đâu chị. Gia đình anh chị em lúc nào cũng hạnh phúc, vợ chồng con cái đuề huề, đi đâu cũng danh chính ngôn thuận. Chị sống sao để phúc cho con cái chứ bọn chị đừng tạo khẩu nghiệp nữa. Phúc đức tại mẫu...” - Em chồng Tâm Tít bức xúc viết.

Cuộc khẩu chiến giữa em chồng Tâm Tít và Maya.

Tâm Tít thân thiết bên em chồng.

Dĩ nhiên, Maya cũng “không phải dạng vừa”, cô chẳng ngồi yên để nghe em chồng Tâm Tít mắng mình. Nữ ca sĩ/diễn viên đanh thép đáp trả rằng Tâm Tít đã chơi kiểu tiểu nhân, nói vu vơ rồi khóa bình luận.

Em ơi, chị nhà em chơi kiểu tiểu nhân nên mới nói vu vơ và khóa bình luận em nhé. Chị dâu em thích chơi với chị thì chị thích quan tâm chị em thôi. Chị dâu em nổi tiếng ăn nói hồ đồ, hỗn láo với cả người già, ghen thì bệnh hoạn. Thế cho nên mới ra cơ sự này em nhé! Nếu có chuyện gì cũng là phúc đức tại mẫu ra đấy, đúng như lời em nói. Châm lửa thì lửa cháy thôi em. Chị dâu em mới sinh con xong, em hãy chăm sóc cho kỹ vào không khéo lại trầm cảm sau sinh thì khổ lắm” - Maya phản hồi lại.

Ca sĩ/diễn viên Maya.

Tổ ấm hạnh phúc của Tâm Tít.

Scandal giữa Tâm Tít và Maya thật sự gây “bão” truyền thông lẫn mạng xã hội. Tuy nhiên, khi chứng kiến những màn “đấu khẩu”, đá xoáy liên tiếp, nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Bởi lẽ, dù gì đây cũng là chuyện quá khứ và hiện tại, ai cũng có cuộc sống riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất