Giải Trí

Bị 'tố' dùng Tâm Tít làm bàn đạp để nổi bằng mọi giá, quản lý Maya lên tiếng đáp trả

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Quản lý Maya cho biết cô khá ngỡ ngàng và "sợ" khi đọc được những bình luận của Tâm Tít.

Những ngày gần đây, khẩu chiến Maya - Tâm Tít trên mạng xã hội vẫn là chủ đề nóng khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, quản lý Maya tiếp tục “hâm nóng” cuộc tranh cãi này khi lên tiếng đáp trả người đẹp sinh năm 1989.

Cụ thể, trước lời tố cáo Maya dùng Tâm Tít để làm bàn đạp nổi tiếng bằng mọi giá, quản lý của giọng ca Là vì ai viết: “Híc sợ thật sự đấy, hai chị em đang vi vu trời Tây, chả biết ở nhà thế nào thì đã có người gửi cho hình này, đọc xong lặng người luôn vì thề không nghĩ Tâm lại đi xa đến mức này.

Trước nay Chi sống sao Tâm hiểu và ai cũng hiểu, ngay cả khi sự việc xảy ra Chi cũng chưa một lời nhắn gì cho Tâm vì Chi nghĩ chuyện của 2 bạn thì 2 bạn tự giải quyết. Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá.

Cá nhân mình là người ngoài cuộc nhìn vào chuyện này, nghĩ tự nhiên bị nói như vậy ai mà im lặng cho được, nói gì nói nhưng cái gì đúng thì thôi không nói thì Tâm lại tưởng chị Maya sợ à? Status ám chỉ của Tâm và bình luận của Tâm quá đáng lắm đấy. Đứng giữa là bạn của 2 người nên khó xử, nhưng cũng muốn nói với Tâm, Chi cũng không hiền để im lặng nữa. Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi”.

Maya và quản lý.

Cô nói thêm, từ khi sự việc “bùng nổ” vì bài phỏng vấn của Tâm Tít, rất nhiều tờ báo cũng gọi điện ngỏ ý muốn phỏng vấn độc quyền Maya, nhưng cả Maya và quản lý đều thống nhất giữ im lặng, nếu nói như Tâm Tít thì “không biết ai mượn ai làm bàn đạp?”.

“Cuộc sống của Chi quá đầy đủ không có ý định hot lên để bán hàng online nữa đâu nên đừng làm Chi hot như vậy” - quản lý Maya viết.

Không dừng lại ở đó, cô cũng gây sốc khi tiết lộ mình chính là bạn thân từng không ít lần đứng về phía Tâm Tít hay đội mưa ra Hà Nội dự đám cưới người đẹp sinh năm 1989. Bởi vậy, cô khá sốc và buồn trước những phát ngôn trên mạng của bạn.

Quản lý của Maya và Tâm Tít là từng là bạn thân, trò chuyện khá thân thiết trên mạng.

Về phía Tâm Tít, sau khi bị “tag” thẳng tên vào bài đăng của quản lý Maya, người đẹp vẫn giữ im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất