Giải Trí

Bị đồn hẹn với bạn thân của Hari Won, Trương Thế Vinh chính thức đáp trả!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như những dẫn chứng chưa thực sự thuyết phục để có thể kết luận Trương Thế Vinh và Hy Shin là một cặp đôi ở thì hiện tại.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn nam ca sĩ Trương Thế Vinh đang hẹn hò với Hy Shin - Một cô gái người Hàn và là bạn thân của Hari Won. Chuyện là sau khi đám cưới Trấn Thành - Hari Won kết thúc, bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào từ cặp đôi này thì những người bạn đến từ xứ sở Kim chi của cô dâu cũng được quan tâm không kém. Trong số đó là Hy Shin, một cô gái xinh đẹp với ngoại hình dễ thương.

Hy Shin và Hari Won.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cô nàng không bị gán ghép với một nam diễn viên hài của Việt Nam do lần xuất hiện chung trong một sự kiện. Tuy nhiên, Trấn Thành lại có hành động tag tên Trương Thế Vinh vào tin đồn thất thiệt này, khiến cộng đồng mạng thực sự hoài nghi về mối quan hệ giữa Trương Thế Vinh và Hy Shin. Được dịp, netizen bắt đầu “đào mộ” trang cá nhân của cô nàng xinh đẹp người Hàn thì nhận ra hai người quen V-Biz duy nhất mà cô theo dõi đó là Trấn Thành và Trương Thế Vinh. Và gần nhất, hình ảnh cô và giọng ca Tình yêu hoa gió xuất hiện thân mật trong một cuộc hẹn với nhóm bạn càng dấy lên nghi vấn tình cảm của cả hai.

Trấn Thành tag tên Trương Thế Vinh khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi lớn.

Trương Thế Vinh cũng là nam nghệ sĩ Việt (ngoài Trấn Thành) mà cô kết bạn trên facebook.

Cũng như theo dõi trên Instagram.

Tuy nhiên, Trương Thế Vinh vừa có hành động đăng hình ảnh cũng như chia sẻ ngắn gọn về sự việc này. Cụ thể anh cho biết: “Chắc cũng hơn 60% bạn trên facebook này là nữ . Không chừng các bạn sẽ được … nêu tên đó”.

Trương Thế Vinh đáp trả một cách hóm hỉnh về tin đồn này.

Tuy không phủ nhận mối quan hệ đang gây xôn xao nhưng hành động này từ nam ca sĩ có thể hiểu rằng những lý lẽ, dẫn chứng để kết luận anh và Hye Shin đang hẹn hò là vô căn cứ. Cùng chờ đợi diễn biến tiếp theo từ câu chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất