Giải Trí

Bị 'đá xéo', Maya lần đầu tiết lộ chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít để 'dằn mặt'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị "đá xéo" bằng dòng trạng thái lấp lửng, Maya cũng chẳng phải dạng vừa khi công khai kể chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Tâm Tít gây xôn xao khi đăng tải bài viết có nội dung khá ẩn ý: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự, chẳng qua là người tính không bằng trời tính thôi mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng đoán ra người Tâm Tít đang nhắc đến chính là Maya. Do cách đây ít ngày, nữ diễn viên Scandal chia sẻ về chuyện bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm khi đang mang bầu bé Bồ Câu ở Mỹ.

Trước những lời mỉa mai từ Tâm Tít, Maya cũng không phải dạng vừa. Cô lập tức đăng tải “tâm thư” nhắc thẳng tên đồng nghiệp, đồng thời tiết lộ bí mật gây chấn động khi thừa nhận chồng Tâm Tít chính là người yêu cũ 7 năm trước đây của mình.

Cụ thể, Maya viết: “Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy.

Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự”.

Bà mẹ một con không ngại “dằn mặt” rằng Tâm Tít nên “trật tự” để có cuộc sống viên mãn với “tình cũ” 7 năm. Cô khẳng định thêm đây là lần cuối cùng bản thân lên tiếng đáp trả Tâm Tít, từ nay về sau sẽ không còn liên quan đến nhau.

Maya và Tâm Tít từng có thời gian khá thân thiết.

Tâm Tít và Ngọc Thành - thiếu gia ăn chơi, giàu có nức tiếng ở Hà Nội kết hôn từ năm 2014. Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống khá hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ. Chính vì vậy, tiết lộ của Maya khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất