Giải Trí

Bị chỉ trích vì hôn môi các con, David Beckham nhấn mạnh chỉ thể hiện tình cảm với bọn trẻ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

David Beckham đã phản kháng những người chỉ trích anh về việc không nên hôn con gái đồng thời nhấn mạnh anh làm như vậy với tất cả các con của mình.

Hồi đầu tháng 6, David Beckham tạo ra nhiều tranh luận khi chia sẻ bức ảnh hôn môi với con gái Harper lên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng việc hôn môi có vẻ thân mật “quá đà” và trông không được ổn.

Sau đó, biểu tượng bóng đá nhanh lên tiếng phản hồi vụ việc này. Anh cho biết: “Tôi thực sự đã bị chỉ trích về việc hôn môi con gái. Tôi hôn hôn môi với tất cả các con nhưng đối với Brooklyn có thể không vì Brooklyn đã 18 tuổi và có thể thằng bé sẽ thấy lạ một chút. Nhưng tôi rất yêu thương bọn trẻ. Đó là cách mà tôi và Victoria được trao yêu thương khi còn nhỏ nên chúng tôi cũng muốn dành tình yêu như như thế cho các con, đồng thời cũng muốn bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ chúng”.

Vụ việc tạo ra những tranh cãi không đáng có và hàng trăm người theo dõi David đã vào cuộc bày tỏ quan điểm của mình, họ ca ngợi mối quan hệ đẹp của một người bố đối với con gái mình.

Một người theo dõi bình luận: “Điều này thật ngọt ngào, và chẳng có gì là không thích hợp. Nếu có nhiều bố mẹ bày tỏ tình cảm với con cái và dành thời gian với bọn trẻ như thế này, thế giới của chúng ta sẽ là một nơi hạnh phúc và yên bình hơn!”.

David Beckham khẳng định mình có quyền thể hiện tình cảm gia đình và cho biết anh hôn lên môi tất cả các con ngoài trừ Brooklyn đã lớn.

Trước đó, Victoria cũng gây tranh cãi vì bức ảnh hôn môi Harper được đăng tải trên Instagram vào ngày sinh nhật 5 tuổi của cô bé. Có người chỉ trích, nhưng cũng có người bảo vệ cô và cho rằng đây không phải vấn đề gì quá to tát.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất