Giải Trí

Bị chê bất tài nhưng 'soái Tây' Brooklyn Beckham vẫn có khối fan girl ở trường đại học

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Kể từ khi bắt đầu cuộc sống tự lập ở bậc đại học, Brooklyn Beckham dần tạo ra những ảnh hưởng nhất định thu hút sự chú ý của các nữ sinh viên cùng trường.

Kể từ khi quyết định rời xa mái ấm gia đình ở London và đến New York tự lập, Brooklyn trở thành một trong những tiêu điểm chính trong gia đình Beckham mà truyền thông luôn “rộng lòng” săn đón. Bởi lẽ so với David và Victoria ngày trước, Brooklyn của tuổi 18 hiện tại chưa có sức bật và còn phụ thuộc vào hào quang của bố mẹ.

Không ít cư dân mạng cho rằng, anh là kẻ bất tài - tất cả những gì anh có được hiện tại chỉ vì mang họ “Beckham” và nếu không là con trai của ngôi sao bóng đá cùng nhà thiết kế danh tiếng thì chàng trai sinh năm 1999 như anh có lẽ giờ này phải đậu xe thuê để kiếm sống.

Hình ảnh mới nhất của Brooklyn Beckham tại trường học.

Tuy nhiên, giữa vô vàn những lời gièm pha chế nhạo, Brooklyn vẫn sở hữu một lượng fan girl nhất định tại trường đại học của mình.

Tờ Dailymail cho hay, cậu cả nhà Beckham đã tạo ra ảnh hưởng ít nhiều khi bắt đầu cuộc sống đại học ở New York. Anh thừa nhận mình có người hâm mộ tại chính nơi đây - thậm chí đôi lúc, anh phải yêu cầu người hâm mộ kiềm chế sự nhiệt tình khi họ xông thẳng đến mình.

Cụ thể, Brooklyn chia sẻ: “Tôi thích mọi người ở trường học nhưng có một vài fan girl khiến tôi thỉnh thoảng phải biểu hiện như kiểu 'Tớ sẽ học chung với các cậu đến tận 4 năm lận đấy, hãy bình tĩnh đi nào'. Dù lúc ban đầu hơi sốc nhưng họ hiểu và tôn trọng điều đó. Mọi thứ sau đó có tiến triển tốt hơn nên khá ổn”.

Brooklyn đã tạo ra sự ảnh hưởng nhất định và bắt đầu được các bạn nữa học cùng trường “săn đón”.

Trước đó, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Brooklyn Beckham thu hút không ít người hâm mộ khác phái đến tham dự buổi ký tặng sách ảnh mang tên What I see do chính anh làm tác giả. Tại đây, anh có dịp giao lưu, trò chuyện và chụp ảnh cùng đông đảo các fan. Điều này được xem là tiền đề “kết nạp fan girl” đối với Brooklyn, đồng thời là bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp của anh dù mọi thứ một phần đến từ hậu thuẫn gia đình.

Trong bộ sách ảnh, chàng trai trẻ chia sẻ một loạt các ảnh chụp nhanh từ cuộc đời của mình với những chú thích chi tiết và các câu chuyện khác nhau. Brooklyn chia sẻ với tờ Vogue Anh số ra tháng 7 về nguồn cảm hứng khi phát hành cuốn sách đầu tay này: “Nó hoàn toàn thể hiện 'những điều tôi thấy' trong cuộc sống. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để sắp xếp bố cục phù hợp cho những trải nghiệm của tôi cùng gia đình, những nơi mà tôi từng đến và những điều mà tôi nhìn thấy khi còn ở độ tuổi thiếu niên”.

Hiện tại, ngoài chuyện phát hành sách ảnh và được fan girl chú ý, Brooklyn vẫn chưa tạo ra điểm nhấn mới mẻ để thoát ly khỏi ánh hào quang của bố mẹ. Người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ làm nên công trạng nhằm thay đổi cái nhìn tiêu cực từ dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất