Giải Trí

Beyonce chi tiêu bủn xỉn

Chia sẻ

Một người bạn của “Ong chúa” tiết lộ, Beyonce là một trong những người khá dè xẻn trong khoản mua sắm.

Tài sản của Beyonce được ước tính vào khoảng 450 triệu USD nhưng theo trang Radar trích dẫn mới đây, một người bạn của nữ ca sĩ tiết lộ: “Cô ấy không thích mua quần áo đắt đỏ hoặc những món nữ trang hay tranh họa. Beyonce cũng chẳng muốn vung nhiều tiền cho những khoản như trang hoàng nhà cửa đẹp hơn, ví dụ như hoa”.

Giàu có nhưng Beyonce thừa nhận chi tiêu bủn xỉn.

Giàu có nhưng Beyonce thừa nhận chi tiêu bủn xỉn.

Mặc dù khá keo kiệt trong chi tiêu nhưng Beyonce và ông xã Jay Z thường xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng trong những trang phục đắt đỏ. Người bạn này giải thích: “Beyonce có rất nhiều thứ được miễn phí. Các nhà mốt muốn được tặng quần áo cho cô ấy. Những nhà thiết kế nữ trang thì tặng quà và cô ấy cũng rất thích được tặng”.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, “Ong chúa” từng thừa nhận: “Tôi không thích mua xe hơi hay nữ trang. Tôi thuộc tuýp người khá bủn xỉn”.

Vợ chồng Beyonce - Jay Z trong kỳ nghỉ ở châu Âu mới đây.

Vợ chồng Beyonce - Jay Z trong kỳ nghỉ ở châu Âu mới đây.

Gần đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của Beyonce, vợ chồng giọng ca Drunk In Love cùng con gái Blue Ivy có kỳ nghỉ ở Châu Âu trên chiếc du thuyền được thuê với giá 900.000 USD một tuần. Vào tháng 8, nữ ca sĩ vung 300.000 USD cho đôi giày nạm kim cương để đưa vào MV mới. Thời gian qua, cặp đôi quyền lực bị đồn ly hôn và đang nỗ lực cứu vãn mối quan hệ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất