Giải Trí

Bênh vực Maya, Thái Hà 'dạy dỗ' Tâm Tít: 'Sống nên biết trật tự, em là ai trong cuộc đời này mà mạnh miệng vậy?'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Siêu mẫu Thái Hà là người mới nhất “hâm nóng” khẩu chiến Maya – Tâm Tít.

Những ngày vừa qua, đại chiến “vợ - người yêu cũ” giữa Maya - Tâm Tít bùng nổ trên mạng xã hội thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng.

Khi người trong cuộc còn đang im ắng sau dòng trạng thái “cứ một bài phỏng vấn là một kỷ niệm” của Maya, mới đây, siêu mẫu Thái Hà bất ngờ sắm vai “người qua đường bất bình” khi lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên Scandal.

Maya - Tâm Tít là hai cái tên gây ồn ào suốt những ngày qua.

Cụ thể, Thái Hà viết: “Tâm ơi, em sống nên biết trật tự một chút đi em. Em là ai giữa cuộc đời này mà sao em mạnh miệng vậy? Em ghen phải đúng nơi đúng chỗ! Ghen văn minh”.

Không dừng lại ở đó, Thái Hà tiếp tục mỉa mai Tâm Tít khi xoáy vào mối tình ồn ào đã qua của cô và anh trai Bảo Thy: “Nhìn lại cuộc tình của em và anh trai ca sĩ B.T là biết em thế nào mà. Mà chị thấy đứa con của em cũng giống bạn trai cũ của em đấy, chứ chị không thấy giống chồng em đâu. Coi chừng có ngày thử ADN lại khổ tâm em à”.

Nguyên văn bài đăng của Thái Hà.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của siêu mẫu Thái Hà lập tức “gây sốt”. Tuy nhiên, người đẹp vướng phải không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng không ai cấm Thái Hà lên tiếng, tuy nhiên, việc lôi cả con nít vào cuộc đấu khẩu thì quá tàn nhẫn và ác độc.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân mạng nhận định Thái Hà là người không liên quan trong sự việc, không cần thiết phải ra mặt bênh vực ai. Một số ý kiến còn đặt nghi vấn rằng phải chăng người đẹp đang muốn “nhờ” scandal này để được chú ý hơn.

Cư dân mạng ném đá Thái Hà vì cô lôi cả trẻ con vào cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất