Giải Trí

Bệnh viện chật kín phóng viên trong khi T.O.P chưa có dấu hiệu phục hồi

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cánh nhà báo túc trực ngoài sảnh bệnh viện nơi T.O.P đang hôn mê tạo ra ít nhiều ảnh hưởng đến việc chữa bệnh.

Sau thông tin dùng thuốc an thần quá liều lượng dẫn đến bất tỉnh, T.O.P phải nhập viện và được chăm sóc đặc biệt. Đến hiện tại một số nguồn tin đồn rằng anh đã khôi phục ý thức tuy nhiên chưa có tuyên bố chính thức nào từ phía bệnh viện cũng như người thân của thành viên nhóm Big Bang.

Ngôi sao 29 tuổi đang được theo dõi tại bệnh viện Leehwa Women’s University Mokdong. Mẹ của anh cũng ở bên cạnh chờ đợi quá trình thức tỉnh của con trai.

Kể từ 5 giờ chiều hôm nay (giờ địa phương), phía ngoài bệnh viện nơi T.O.P điều trị tập trung rất đông phóng viên đến từ các hãng thông tấn. Họ phong tỏa gần hết lối vào bệnh viện khiến một số nhân viên an ninh buộc phải có mặt và yêu cầu truyền thông giới hạn cự ly nhằm phục vụ công tác cứu chữa bệnh của viện.

Tờ Nate cho hay: “Có quá nhiều thông tin về diễn biến sức khỏe của T.O.P bởi các hãng tin đã cử người trực bên ngoài”.

Một người bạn của T.O.P cho hay: “Anh ấy vẫn đang được kiểm tra và kết quả vẫn chưa có tuy nhiên, nam ca sĩ có vẻ đã dùng thuốc y tế quá liều. T.O.P trải qua thời gian khó khăn và đã rất căng thẳng. Chúng tôi hy vọng anh ấy hồi phục nhanh chóng”.

Phía YG cũng nhanh chóng xác nhận, nguyên nhân ngất xỉu đột ngột là do dùng thuốc quá liều lượng vì căng thẳng từ scandal cần sa mà nam ca sĩ gây ra. Cụ thể, người đại diện nói rằng: “Chúng tôi nghe nói rằng T.O.P đang ở trong tình trạng khẩn cấp và đang được chăm sóc tích cực do dùng thuốc quá liều. Mẹ anh đang ở bệnh viện để theo dõi anh. Ngoài ra, tôi không nghe thấy tin gì khác vào lúc này”.

Trước đó, ngôi sao 29 tuổi vẫn xuất hiện trong trạng thái khỏe mạnh, thậm chí còn nở nụ cười mỉm trước vòng vây của báo giới khi rời khỏi đơn vị thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Anh không lộ rõ bất cứ dấu hiệu về tinh thần bất ổn hay kiệt sức, tình trạng sức khỏe của T.O.P hôm qua vẫn ổn định mà không hề chuyển biến bất thường.

Theo: Yonhap News

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất