Giải Trí

Beckham quyết mua cả hòn đảo tặng Victoria nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ngôi sao bóng đá xứ sở sương mù dự định tốn khoản tiền khổng lồ để gây bất ngờ cho vợ nhân kỷ niệm 20 năm làm vợ chồng. Nhiều người hâm mộ không khỏi thán phục vì "độ chịu chơi" mà Beckham dành cho Victoria.

Theo truyền thông nước anh Anh, cựu ngôi sao của Premier League - David Beckham sẽ bỏ ra khoảng 7 triệu bảng Anh để mua hòn đảo thuộc khu vực Caribbean tặng vợ Victoria. Đây được xem là quà mừng kỷ niệm 20 năm làm vợ chồng của cặp đôi.

Lý do ngôi sao bóng đá 42 tuổi chọn mua hòn đảo này là muốn dành sự riêng tư cho vợ mình như vậy gia đình có thể thư giãn và hẹn hò lãng mạn tại đây.

Tờ The Daily Star cho biết, David khá do dự về ba hòn đảo như Sandy Cay ở Bahamas, hay đảo Toad Hall Estate thuộc quần thể British Virgin, nhưng có thể anh sẽ nhắm đến Bird Cay - hòn đảo có diện tích hơn 1 triệu m2, đường bờ biển dài 7,6 km bởi trên đảo đã có sẵn một biệt thự lớn, nhà khách và 5 ngôi nhà gỗ nhỏ cho các nhân viên phục vụ.

David Beckham và Victoria gặp gỡ năm 1997. Khi ấy, David là ngôi sao mới nổi của Manchester United - đội bóng hàng đầu thế giới. Còn Victoria là thành viên của Spice Girls.

Chuyện tình của đôi bên được giới truyền thông thế giới quan tâm hơn bao giờ hết. Đến nay, cặp đôi có với nhau bốn mặt con Brooklyn, Romeo, Cruz và con gái Harper. Tình cảm vẫn mặn nồng và là một trong những hình mẫu lý tưởng cho một gia đình thượng lưu của giới giải trí.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất