Giải Trí

Bầu show Huy: ‘Chúng tôi thiệt hại 150 triệu vì việc đi trễ của Lưu Chí Vỹ’

Bảo Nhân
Chia sẻ

Trước những ý kiến trái chiều xoanh quanh sự vụ nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu sô chửi mắng thậm tệ, khán giả ném chai, tạt nước ngay trên sân khấu show diễn tại Bình Dương, bầu show Huy đã có những chia sẻ với báo chí.

Những ngày vừa qua, câu chuyện về nam ca sĩ Lưu Chĩ Vỹ bị bầu show mắng chửi, tạt nước, ném ghế vào mặt vì đi trễ 2 tiếng đồng hồ đã khiến xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng dù Lưu Chí Vỹ sai khi đi muộn giờ diễn nhưng vị bầu show này quá ác khi cố tình xúc phạm danh dự người khác.

Nhiều nghệ sĩ như Hương Tràm, Thanh Duy hay Cao Thái Sơn,… lẫn công chúng cũng lên tiếng chỉ trích bầu show và các khán giả có mặt trong đêm diễn nói trên bởi dù Lưu Chí Vỹ có sai thế nào cũng nên dừng lại ở việc góp ý hoặc đền hợp đồng - thay vì hành động chửi bới thậm tệ, tạt nước vào mặt, ném ghế, cầm cây đuổi đánh.

Đặc biệt, mới đây, một đoạn video tiết lộ toàn bộ phần dàn dựng của bầu show và nhân viên đoàn dàn dựng, gài bẫy hãm hại Lưu Chí Vỹ vừa được công khai. Cụ thể, một thành viên trong đoàn dặn dò những người đến xem buổi biểu diễn: “Khán giả nhớ làm y bài nha, để xem ông chủ 'mần thịt' ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào“. Qua đó, có thể thấy được toàn bộ câu chuyện nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị mắng trên sân khấu đều đã có sắp đặt từ trước.

Ông Nguyễn Huy chính thức lên tiếng sau sự việc ồn ào chỉ trích ca sĩ Lưu Chí Vỹ vì lý do đến muộn bị khán giả ném ghế, tạt nước, cầm gậy đánh.

Mới đây, trả lời trên Tri Thức Trẻ, bầu show Huy cho biết mình không phải là người làm việc trực tiếp với nam ca sĩ Người ấy và tôi em chọn ai, mà thông qua một bạn biên tập. Bản thân anh đã liên tục gọi điện thoại nhắc nhở và chính Lưu Chí Vỹ cũng nhắn tin xác nhận sẽ có mặt lúc 10h tối. Nhưng, khi 10h20 bên bầu show nhắn thì Lưu Chí Vỹ trả lời: “Ở Tiền Giang chuẩn bị đi”. Anh cho biết, lúc này bà con đã liên tục chửi mắng là lừa đảo nhưng anh vẫn cầm mic lên nói: “Lưu Chí Vỹ đến không kịp nên bà con cô bác hãy đợi”.

Lưu Chí Vỹ dùng từ trễ giờ, lạc đường thực sự những lời nói đó biện minh một cách chống chế. Từ Tiền Giang về tới Bình Dương chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ. Lúc 10h tối Vỹ nhắn tin cho chúng tôi là mới lên xe và chắc chắn 11h30 sẽ tới. Nhưng gần tới 11h30 vẫn không thấy bóng dáng và 12h20 mới bước lên sân khấu. Tôi làm vì uy tín của công ty chứ không phải vì một cá nhân đơn lẻ”, bầu Huy bức xúc.

Trước sự việc đoạn video cho rằng toàn bộ câu chuyện là do phía bầu Huy cố tình dàn xếp và gài bẫy Lưu Chí Vỹ, anh khẳng định không hề có chuyện dàn xếp ở đây, cũng như lấy danh dự và uy tín để đảm bảo.

Việc một nhân viên trong đoàn livestream nói rằng “khi Lưu Chí Vỹ đến ông chủ sẽ cho một bài học”, tôi có hỏi rằng tại sao lại nói như vậy thì cô bé nói rằng “thấy khán giả và anh nóng quá nên đoán kiểu gì cũng có chuyện”, bầu Huy phân bua.

Clip phơi bày sự thật bầu show “ủ mưu” hãm hại Lưu Chí Vỹ

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tổn thất về mặt kinh tế trước sự xuất hiện trễ của Lưu Chí Vỹ, bầu Huy cho biết “Một vòng xổ số khi trúng chia ra kinh phí hiện tại với số khán giả chấp nhận đến ngồi chơi trúng thưởng hằng đêm thì tôi lỗ ít nhất là 1,7 triệu đến 1,8 triệu. Đa số họ đến để họ xem ca sĩ, thậm chí là họ mua một vé tôi tặng cho họ cục xà phòng. Trong lúc đợi ca sĩ đến thì tôi lại tặng một phiếu bóc thăm trúng thưởng 5 con gà tương đương với một chỉ vàng. Vậy cứ 7 đến 10 phút thì lại lỗ 1,7 triệu - 1,8 triệu nhân lên với 2 tiếng rưỡi. Vị chi chúng tôi đã thiệt hại hơn 150 triệu đồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất