Giải Trí

Bắt quả tang bố con Hải Anh diện đồ đôi 'trốn mẹ' đi chơi Phú Quốc

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện cool ngầu trong áo đôi màu vàng sáng bừng cả một góc sân bay Phú Quốc cách đây ít hôm, bố Hải Anh cùng "ông con" Híp Bảo Anh khiến những người hâm mộ ngang qua không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Bắt gặp hai bố con Híp ở sân bay Phú Quốc.

Tại một góc khác của sân bay, người ta bắt gặp một nhóm những “cô hề” ngộ nghĩnh với mái tóc cầu vồng và chiếc mũi đỏ đặc trưng. Thì ra, những hoạt náo viên này xuất hiện chính là để chào đón hai bố con nhà Híp.

Tranh thủ mẹ vắng nhà, “hai người đàn ông trong gia đình” đã cùng nhau đánh lẻ, theo lời mời của MC Hoa Thanh Tùng và chương trình “Hành trình bất ngờ” VTV9 lên đường khám phá huyện đảo xinh đẹp Phú Quốc, trước khi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng dài 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl.

Xuyên suốt chương trình, khán giả sẽ có dịp nhiều lần á ố trước khả năng quan sát sắc sảo và sự già dặn, quyết đoán vượt tuổi và vượt cả… bố của bé Híp khi đối mặt với các câu hỏi, các thử thách mà MC Thanh Tùng đặt ra. Không nghi ngờ gì nữa, nếu không có sự giúp sức của cậu quý tử, dám chắc là Hải Anh đã mất trắng 3 triệu đồng tiền thưởng trong chặng 1 và có khi là cả voucher sử dụng dịch vụ trị giá 4 triệu tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl. Câu trả lời duy nhất ông bố phải “tự lực cánh sinh” thì lại… trật lất, hậu quả là một hình phạt treo bí mật sẽ được “thi hành” tại điểm dừng chân cuối cùng Vinpearl.

“Con hơn cha là nhà có phúc”.

Ảnh mắt đăm chiêu thường trực.

“Cậu bé kim cương” của showbiz Việt còn chứng tỏ “nhỏ mà có võ” khi mỗi lời nói thốt ra đều “chắc nịch”, như trước khi đi xem hổ dù thích hổ lắm luôn nhưng “phải có cổng chắn con mới xem cơ”; hay những thuật ngữ chuẩn “con nhà kinh doanh” như “một đơn vị” thay vì “một triệu đồng”. Dù vậy, không thiếu những khoảnh khắc cu cậu trở lại với vẻ hồn nhiên, đáng yêu và lễ phép, khi đối đáp cùng MC Thanh Tùng hay giao tiếp với mọi người xung quanh.

Không thiếu những khoảnh khắc hóm hỉnh, hồn nhiên, lễ phép.

Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực không thể thiếu khi đến Phú Quốc, hai bố con Hải Anh còn ghé thăm Vinpearl Safari - công viên đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo concept safari (thám hiểm hoang dã) vốn rất nổi tiếng tại các hoang mạc châu Phi, châu Mỹ.

“Lạc lối” ở Vinpearl Safari.

Điểm dừng chân cuối cùng Vinpearl không chỉ là nơi khán giả được bật mí về hình phạt treo dành cho bố Híp, mà còn chứa đựng những điều bất ngờ cho cả hai bố con.

Đến sảnh Vinpearl rồi! Điều gì đang chờ đón họ?

Bố Hải Anh đã phải làm gì ngay ở sảnh chính Vinpearl, và những bất ngờ nào đang chờ đợi họ? Hãy cùng đón xem “Hành trình bất ngờ” được phát sóng vào lúc 20h45 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất