Giải Trí

Bất ngờ với vóc dáng thon gọn của Hương Tràm sau khi giảm cân

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau một thời gian dài nghiêm túc tập luyện và giảm cân, mới đây Hương Tràm trở lai với hình ảnh xinh đẹp, thon gọn hơn trước rất nhiều.

Hương Tràm ngày càng xinh đẹp và trẻ trung là điều mà nhiều người phải công nhận khi nhìn những hình ảnh mới nhất của cô nàng. Bên cạnh giọng hát hay đầy nội lực và cảm xúc, lần trở lại này của Hương Tràm còn đầy tự tin với vóc dáng khá cân đối sau quá trình nỗ lực giảm cân và gout thời trang thời thượng.

huong-tram-1

Hương Tràm nhận được nhiều phản hồi tích cực không chỉ đến từ giọng hát mà cả hình ảnh mà cô đang xây dựng. Những sự lột xác của cô gái trẻ tràn đầy năng lượng chính là minh chứng sắc nét nhất.

huong-tram-10

Ngoài giọng hát đầy nội lực, Hương Tràm bắt đầu chú ý quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài của mình.

huong-tram-6

Cô nàng đã có khoảng thời gian luyện tập nghiêm túc và chế độ ăn chuẩn mực để có thể sở hữu một hình thể thon gọn như thời điểm hiện tại.

huong-tram-3

Ngoài ra, gout thời trang của Hương Tràm cũng được đánh giá cao hơn.

huong-tram-15

Hương Tràm ưu tiên chọn những bộ trang phục đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Just Cavalli và VersaceJeans khiến cho giọng ca Ngốc trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

huong-tram-14

huong-tram-11

Nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính quyến rũ và cả chút nỗi loạn đấy chính là hình ảnh mới là Hương Tràm đang muốn hướng đến.

huong-tram-12

Bộ ảnh mới của Hương Tràm được thực hiện bởi stylist: Đinh Thành Long và make up: Duy Art.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất