Giải Trí

Bất ngờ với cách tỏ tình 'có một không hai' của Anh Tú dành cho Diệu Nhi

An An
Chia sẻ

Bộ đôi tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Cặp tình nhân trẻ đã có dịp khám phá chính quê ngoại của diễn viên Diệu Nhi - thành phố Phan Thiết trong một chương trình mới đây. Nhân dịp Lễ tình nhân 14/2 sắp tới diễn viên Anh Tú đã bất ngờ tỏ tình với Diệu Nhi ngay trên đồi cát trắng mênh mông. Không lựa chọn cách tỏ tình hoành tráng hay xa hoa như một số nghệ sĩ khác, Anh Tú gây bất ngờ với trái tim xếp hình dài gần 2m được sắp bằng những trái dừa. Hành động này khiến Diệu Nhi vô cùng xúc động cũng như gắn kết tình cảm của cặp tình nhân trẻ thêm ý nghĩa dịp Valentine này.

Được Anh Tú bất ngờ tỏ tình, Diệu Nhi không giấu nổi sự hạnh phúc.

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Mũi Né - Phan Thiết là quê ngoại của Diệu Nhi, nơi Diệu Nhi sinh ra và lớn lên sau đó cả gia đình mới vào sinh sống tại TP.HCM. Hành trình về Phan Thiết của Diệu Nhi và Anh Tú được bắt đầu bằng việc thăm làng chài lớn nhất Mũi Né, tìm hiểu hoạt động làng chài buổi sáng, vào vườn thanh long tìm hiểu quy trình trồng loại đặc sản này, hay chơi các trò chơi trên đồi cát nổi tiếng tại đây.

Trước đó, cặp đôi đã có dịp khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng khác của Phan Thiết.

Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, Diệu Nhi và Anh Tú được đánh giá là hai diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất