Giải Trí

Bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp như nàng thơ của mẫu nhí Khánh Ngọc

T.H
Chia sẻ

Dù mới chỉ 9 tuổi nhưng Khánh Ngọc đã sớm bộc lộ tài catwalk chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất cực ấn tượng trước ống kính.

Sở hữu gương mặt sáng, Khánh Ngọc luôn là một trong những mẫu nhí được săn đón nhất hiện nay. Liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ, cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu bởi những sải bước đầy tự tin cùng cách biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán Khánh Ngọc sẽ trở thành một chân dài cực đình đám trong tương lai. Trong bộ ảnh mới nhất, mẫu nhí này tiếp tục khiến công chúng phải mắt chữ A mồm chữ O với khả năng diễn xuất trước ống kính thu hút không kém cạnh bất kỳ “đàn chị” nổi tiếng nào.

Dù có lợi thế về ngoại hình nhưng Khánh Ngọc cũng đã mất hàng tháng trời để tập luyện khả năng trình diễn trước ống kính.

Khánh Ngọc sinh năm 2008 và hiện đang theo học một ngôi trường Quốc tế tại TP HCM. Mới 9 tuổi nhưng Khánh Ngọc đã được lựa chọn để góp mặt trong những show diễn nổi bật như Kelly Bùi, KK Children, Legato và đặc biệt còn là gương mặt mở màn cho BST của Đỗ Mạnh Cường… Không chỉ có tài năng thiên bẩm trên sàn catwalk, bé còn sở hữu giọng hát vô cùng dễ thương, trong trẻo và là một vận động viên dancesport.

Mẫu nhí 9 tuổi này thường xuyên xuất hiện trên những bìa báo lớn nhỏ.

Thậm chí, bé còn được dự đoán sẽ “soán ngôi” các đàn chị trong tương lai gần.

Bên cạnh tài năng catwalk, Khánh Ngọc còn có rất nhiều tài lẻ như làm MC, ca hát, nhảy dancesport,…

Ê kíp thực hiện:

Model: Khánh Ngọc

Photo: Chapi Nguyen

Retouch: DanPhan

Art Director: Ha Kino

Stylist: Myan DC

Make-up: Phuoc Loi Team

Costumes: KK Children

Producer: Victoria Vo

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất