Giải Trí

Bất ngờ cắt tóc ngắn, Ngọc Trinh khiến giả 'tròn mắt' vì quá xinh đẹp

Bửu Đặng
Chia sẻ

Là người đẹp trung thành với mái tóc suôn dài từ nhiều năm nay, nhưng mới đây, Ngọc Trinh đã quyết định làm mới diện mạo của mình bằng việc thay đổi style tóc.

Mới đây, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị lên đường sang Úc tham dự Mrs Áo dài Việt Nam 2017.

Luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện, Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm đặc biệt là mái tóc đã được cắt ngắn và nhuộm vàng trông khá lạ lẵm. Là người đẹp trung thành với mái tóc dài và luôn để màu đen từ nhiều năm nay, nhưng mới đây, Ngọc Trinh quyết định làm mới diện mạo của mình bằng việc thay đổi style tóc.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh tất bật trên phim trường để thực hiện dự án điện ảnh Giải mã NT56 với nhiều cảnh hành động kịch tính. Người đẹp đặt khá nhiều tâm huyết cho bộ phim lần này.

Ngọc Trinh diện áo thun trắng kết hợp quần thể thao, tự tin chụp hình selfie và khoe vòng eo “con kiến”. Không khó để có thể nhận ra người đẹp Vòng eo 56 đã cắt ngắn và nhuộm tóc vàng. Có thể thấy, gương mặt của Ngọc Trinh không thay đổi là mấy sau khi “xuống tóc”.

Biểu cảm đáng yêu của Ngọc Trinh tại sân bay.

Người đẹp Jolie Nguyễn (trái) và Hoa hậu Lam Cúc (phải)

“Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp

Người mẫu Quỳnh Thư diện quần quần cạp cao khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man.

Lê Hà khoe đôi chân thon thả cùng váy ngắn. Bên cạnh đó, cựu thí sinh The Face cũng gây ấn tượng khi xách chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.

MC Anh Quân

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất